SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cởi trần khoe body của 3 anh em ruột nhà Xuân Bắc gây bão mạng

Thứ năm, 27/07/2023 10:10

Danh hài Xuân Bắc cho biết, anh có 3 người anh trai. Và đây là lần hiếm hoi, nam nghệ sĩ đăng ảnh với 2 anh trai thứ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, cuộc sống của danh hài Xuân Bắc luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mới đây, Xuân Bắc gây chú ý khi đăng ảnh cởi trần khi ngồi ăn cơm cùng hai anh trai. Nam nghệ sĩ cho biết, anh có 3 anh trai. Tuy nhiên, bức ảnh này thiếu anh trai cả.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cởi trần đọ cơ bắp cùng hai anh trai.

Nhiều cư dân mạng thích thú bình luận về bức ảnh của Xuân Bắc: "Nhà toàn trai đẹp", "Anh em giống nhau quá", "Anh trai giống anh nhỉ", "Ối giời ơi. 3 anh y như nhau bác ạ", "Toàn hot boy thôi à"...

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng từng đăng ảnh bên hai anh thứ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh ra trong gia đình có 5 anh em, 4 trai và 1 gái. Cả 4 người không theo nghệ thuật, chỉ có Xuân Bắc là bén duyên với nghề này.

Hiện tại, NSƯT Xuân Bắc hiện là GĐ Nhà hát Kịch Việt Nam. Xuân Bắc đã dành gần 30 năm cho sự nghiệp nghệ thuật. Anh cống hiến không chỉ trong lĩnh vực sân khấu, truyền hình mà còn trong công tác quản lý.

Anh nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, vai trò diễn viên hài của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3. Hiện tại, Xuân Bắc tiếp tục góp mặt trong nhiều gameshow và chương trình truyền hình.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới