SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Thứ sáu, 29/03/2024 11:12

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Năm 2009, Song Joong Ki tham gia dự án "Năm giác quan của thần tình ái". Diễn xuất chung với anh trong bộ phim này còn có hai sao nữ xinh đẹp, đó là Lee Si Young và Shin Se Kyung. Một số hình chụp cũ cho thấy Song Joong Ki mặc áo 3 lỗ đứng áp sát bên cạnh Shin Se Kyung.

Song Joong Ki chụp hình tình tứ bên Shin Se Kyung và Lee Si Young.

Trong khi đó Lee Si Young - Shin Se Kyung cũng mặc đồ tông trắng để lộ thân hình thon thả cùng diện mạo xinh đẹp cuốn hút. Có thể thấy mỹ nhân "Vườn sao băng" gây chú ý nhờ chiều cao nổi bật. Còn sao nữ "Gia đình là số 1" lại hút ánh nhìn nhờ vào vẻ đẹp thơ ngây nhưng không kém phần quyến rũ.

Đến nay đã 15 năm trôi qua, Song Joong Ki hiện tại đã là sao hạng A tại làng giải trí. Anh nổi tiếng cùng các bộ phim như: "Cậu bé người sói", "Sungkyunkwan Scandal", "Chàng trai tốt bụng", "Hậu duệ của mặt trời", "Biên niên sử Arthdal", "Đảo địa ngục", "Vincenzo"...

Lee Si Young cũng gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Những dự án thành công của cô phải kể đến là: "Vườn sao băng", "Thơ ngây", "Kỳ án truyện tranh", "Lưới điện", "Sweet Home: Thế giới ma quái"...

Còn Shin Se Kyung được khán giả biết đến qua bộ phim "Gia đình là số 1" phần 2. Cho đến nay diễn xuất của Se Kyung vẫn gây những tranh cãi. Cô bị chê diễn đơ, thiếu cảm xúc.

Diện mạo hiện tại của Song Joong Ki, Shin Se Kyung, Lee Si Young.

Về chuyện đời tư, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân không thành với Song Hye Kyo trước khi về chung một nhà cùng cựu nữ diễn viên Katy Louise Saunders. Anh và vợ Tây hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào giữa năm ngoái. Lee Si Young lên xe hoa với đại gia Cho Seong Hyun vào năm 2017. Cặp đôi này có với nhau một quý tử. Riêng Shin Se Kyung đến nay vẫn còn độc thân. Cô từng hẹn hò cùng nam ca sĩ quá cố Jong Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới