SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ cách đây 17 năm của tài tử Jang Dong Gun và mỹ nhân 'đánh cắp' trái tim của Won Bin gây chú ý

Thứ tư, 15/11/2023 21:49

Trong khi đàn anh Jang Dong Gun điển trai ngời ngời thì Lee Na Young lại dễ thương hết nấc.

Năm 2006, Jang Dong Gun và Lee Na Young từng hợp tác đóng quảng cáo chung. Theo quan sát, hai người mặc đồ ton-sur-ton. Mặc dù set chụp đơn giản nhưng Jang Dong Gun - Lee Na Young vẫn đem lại cho độc giả cảm xúc tươi mới.

Jang Dong Gun được đánh giá là nam tài tử điển trai, sở hữu nụ cười hút hồn phái nữ. Còn Lee Na Young cũng không kém cạnh. Thời trẻ cô trông thật dễ thương, ngọt ngào chẳng khác một cây kẹo.

Jang Dong Gun và Lee Na Young đẹp đôi khi đóng quảng cáo chung năm 2006.

Kể từ đó cho tới nay đã 17 năm trôi qua, Jang Dong Gun hiện tại đã bước sang tuổi 51. Anh có trong tay nhiều bộ phim để đời phải kể đến như: "Anh em nhà bác sĩ", "Gió thổi khúc tình ", "Tình yêu trong sáng", "Phẩm giá quý ông", "Biên niên sử Arthdal"...

Trong khi đó Lee Na Young cũng gây dựng được sự nghiệp khá vững chắc. Tuy nhiên cô không nổi tiếng như đàn anh Jang Dong Gun. Các tác phẩm mà Lee Na Young từng góp mặt bao gồm: "Chó săn", "Phụ lục tình yêu", "Kế hoạch B"...

Nam tài tử Jang Dong Gun hạnh phúc bên bà xã Go So Young.

Về cuộc sống tình cảm, Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young vào năm 2010. Cặp đôi này có với nhau một quý tử và một công chúa. Năm 2020, Jang Dong Gun dính phải bê bối lộ tin nhắn săn gái cùng Joo Jin Mo. Go So Young quyết định bỏ qua cho chồng và giúp Jang Dong Gun vượt qua lùm xùm bằng cách sát cánh bên anh.

Lee Na Young tổ chức đám cưới giản dị, kín tiếng cùng Won Bin vào năm 2015. Cùng năm này họ đón con trai đầu lòng chào đời. Nếu Won Bin hơn chục năm nay vắng bóng khỏi màn ảnh thì Lee Na Young vẫn tha thiết với công việc diễn xuất.

Lee Na Young cũng có hôn nhân viên mãn với Won Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới