SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ cách đây 20 năm giữa nam tài tử khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương và 'Hồ ly 9 đuôi' xứ Hàn

Thứ hai, 18/09/2023 20:47

Jo In Sung không chỉ hợp tác trên màn ảnh với Shin Min Ah mà còn giữ quan hệ thân thiết bên ngoài đời thật.

Năm 2003, Jo In Sung và Shin Min Ah từng đóng chung trong bộ phim "Chiếc bánh tình yêu". Vào thời điểm đó, cả hai đều sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng phong cách thời trang năng động. Một số bức ảnh cũ giữa họ được đăng tải trở lại trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Jo In Sung và Shin Min Ah thời đóng chung phim vào năm 2003.

Tính đến nay đã 20 năm trôi qua, cả Jo In Sung lẫn Shin Min Ah đều gặt hái về những thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật. Jo In Sung nổi tiếng với các tác phẩm như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu"... Còn Shin Min Ah được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Bạn gái tôi là hồ ly", "Thần vệ nữ của anh", "Điệu cha cha cha làng biển", "Blues nơi đảo xanh"...

Nhan sắc tươi trẻ của hai diễn viên thực lực xứ Hàn.

Ngoài hợp tác chung trên màn ảnh, Jo In Sung còn giữ quan hệ thân thiết với Shin Min Ah trong cuộc sống đời thường. Anh cũng gắn bó với Kim Woo Bin, bạn trai hiện tại của Min Ah. Họ thỉnh thoảng bị bắt gặp vui vẻ tham gia sự kiện chung hay đi chơi thư giãn cùng nhau.

Shin Min Ah có cuộc tình đẹp với Kim Woo Bin. Cô đã giúp người yêu vượt qua quá trình đấu tranh chống lại căn bệnh ung thư vòm họng. Mặc dù chưa lên kế hoạch kết hôn nhưng hai ngôi sao này luôn đồng hành trên mỗi bước đường.

Shin Min Ah hạnh phúc bên Kim Woo Bin còn Jo In Sung đến nay vẫn lẻ bóng.

Trái ngược với Shin Min Ah, Jo In Sung vẫn còn lẻ bóng dù đã bước sang tuổi U50. Anh từng dính tin đồn tình ái cùng Song Hye Kyo. Hye Kyo được cho là yêu đơn phương Jo In Sung nhưng anh lại đem lòng thương mến Kim Min Hee. Tuy nhiên mối tình giữa Jo In Sung và Kim Min Hee không kéo dài được bao lâu. Hậu chia tay Min Hee, In Sung chưa công khai chuyện hẹn hò người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới