SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ cách đây 21 năm của 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee và tài tử Lee Dong Wook gây chú ý

Thứ năm, 16/02/2023 20:48

Bà xã của Bi Rain được khen đẹp đôi khi đứng bên cạnh nam diễn viên điển trai Lee Dong Wook.

Mới đây, một số tấm hình trong bộ phim sitcom "Let's go em" vào năm 2002 đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Kim Tae Hee và Lee Dong Wook diễn chung rất ăn ý. Cả hai đều sở hữu diện mạo đẹp hoàn hảo. Nếu Kim Tae Hee tươi trẻ, rạng rỡ bao nhiêu thì Lee Dong Wook lại điển trai ngời ngời bấy nhiêu.

Hình ảnh Lee Dong Wook và Kim Tae Hee trong một bộ phim sitcom vào năm 2002.

Phải nói rằng họ thực sự xứng đôi vừa lứa. Nhìn ảnh thời xưa cũ là đủ biết cả Kim Tae Hee và Lee Dong Wook chưa hề đụng dao kéo. Cho đến bây giờ hai ngôi sao trên vẫn giữ được các đường nét như thời còn son.

21 năm trôi qua, hiện tại Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và giàu có của làng giải trí. Cô lên xe hoa với "Hoàng tử một mí" Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng chào đời. Vào năm 2019, Kim Tae Hee tiếp tục sinh hạ cho ông xã một tiểu công chúa nữa. Nhờ lấy được anh chồng tâm lý mà cô đang tận hưởng sự viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

Kim Tae Hee có gia đình hạnh phúc bên Bi Rain và hai con gái.

Còn Lee Dong Wook cũng không hề kém cạnh Kim Tae Hee về mặt tiếng tăm. Anh được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất cũng như gìn giữ ngoại hình. Tuy có sự nghiệp thành công nhưng cho đến nay Lee Dong Wook vẫn cô đơn. Anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất một cô gái, đó chính là Suzy. Cuộc tình giữa Dong Wook và Suzy nhanh chóng tan vỡ sau 4 tháng được xác nhận. Có lẽ do khoảng cách tuổi tác cũng như áp lực từ dư luận mà hai người chọn cách chia tay.

Lee Dong Wook cô đơn sau mối tình sớm nở tối tàn với Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)