SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ cách đây 25 giữa 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và 'người tình màn ảnh' của Hyun Bin gây chú ý

Thứ ba, 02/05/2023 21:59

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cùng đàn chị Kim Sun Ah từng có cơ hội hợp tác với nhau vào năm 1998.

Vừa qua, hình ảnh trong quá khứ giữa Kim Hee Sun và Kim Sun Ah đã được đào bới lại. Năm 1998, hai người cùng đóng chung ở dự án phim "Forever Yours". Theo quan sát Kim Hee Sun mặc áo khoác tối màu, cột tóc phia sau. Còn Kim Sun Ah diện áo phông trắng, để tóc ngắn.

Kim Hee Sun và Kim Sun Ah đóng chung vào năm 1998.

Mặc dù hơn Kim Hee Sun 4 tuổi nhưng Kim Sun Ah được đánh giá cao hơn. Cô trông trẻ trung, cá tính lấn át cả Hee Sun.

Sau này vào năm 2017, Kim Hee Sun và Kim Sun Ah có tái ngộ khán giả cùng tác phẩm "Quý cô ưu tú". Trải qua nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật cả hai đều gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất. Họ không chỉ gây ấn tượng nhờ phong cách diễn đa dạng mà còn khiến người khác trầm trồ vì giữ được sắc vóc hoàn hảo bất chấp tuổi tác.

Hai mỹ nhân này tái hợp trên màn ảnh năm 2017.

Hiện tại Kim Hee Sun đang có gia đình hạnh phúc bên ông xã và con gái. Cô kết hôn với doanh nhân Park Jun Young vào năm 2007. Kể từ đó cho đến nay hai vợ chồng sống hạnh phúc và ngày càng gắn bó.

Trái ngược với Hee Sun, Kim Sun Ah lại kém may mắn về mặt tình duyên. Sau mối tình với người ngoài ngành, cô không công khai hẹn hò với bất cứ ai. Giờ đây, Sun Ah độc thân và dành nhiều thời gian cho công việc.

Diện mạo bất lão của Kim Hee Sun - Kim Sun Ah.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)