SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ chung khung hình hiếm hoi của Vương Phi và Tạ Đình Phong bị lộ

Chủ nhật, 24/07/2022 08:30

Chuyện tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn thu hút rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đăng tải bức ảnh cũ chung khung hình hiếm hoi của Tạ Đình Phong và Vương Phi. Trong ảnh, cả hai chụp cận mặt, nở nụ cười rạng rỡ. Nhiều cư dân mạng nhìn thấy bức ảnh này đã gọi tên là "Khoảnh khắc ngọt ngào".

Bức ảnh cũ chung khung hình hiếm hoi của Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi cả hai chụp cận khuôn mặt khi bên nhau. Chuyện tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn thu hút rất nhiều sự chú ý. Hai ngôi sao từng hẹn hò, sau đó kết hôn với người khác, rồi ly hôn và một lần nữa quay trở về với nhau. Kể từ khi tái hợp, cả hai sống kín tiếng, ít khi xuất hiện cùng nhau cũng những chia sẻ hình ảnh đời thường của họ.

Bỏ qua những câu chuyện đời tư phức tạp thì ai nấy đều công nhận tài năng và nhan sắc của 2 ngôi sao rất xứng đôi. Vương Phi là một người độc lập và yêu thích sự tự do, cô không còn muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân. "Thiên hậu" cũng đã trả qua 2 cuộc hôn nhân dang dở, chính vì vậy ở tuổi ngoài 50, cô không muốn đi thêm bước nữa. Khi quyết định tái hợp, dù bị chỉ trích song cặp sao cũng không hề để tâm mà lựa chọn nghe theo tiếng gọi trái tim.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới