SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của Hà Hồ được chia sẻ lại, nhìn thế nào cũng thấy 'kém sang' hơn hiện tại

Thứ hai, 26/07/2021 13:51

Loạt ảnh cũ của Hà Hồ cho thấy nhan sắc của cô có sự thay đổi khá nhiều và thăng hạng vượt bậc.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh "Nữ hoàng giải trí" khi thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn được nhắc đến như một biểu tượng thời trang trong showbiz. Tuy nhiên, trước khi sở hữu hình ảnh sang chảnh như hiện tại thì nữ bà xã Kim Lý cũng từng có một thời "rất phèn".

Mới đây, những hình ảnh thuở mới vào làng giải trí của Hà Hồ đã được chia sẻ lại. Ở thời điểm đó, Hà Hồ sở hữu làn da bánh mật. Đây được xem là đặc điểm riêng, giúp cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với các nhà mốt thay vì bị nhầm lẫn với các người mẫu khác. Công bằng mà nói, vóc dáng của nữ ca sĩ khi đó cũng chỉ bình thường, không đủ quyến rũ để ai nấy mê mẩn, chỉ có chiều cao là nổi bật. Trong vài bức ảnh, Hà Hồ còn diện áo yếm khoét cổ, son môi trầm khiến cô trông có vẻ già dặn đi. Hay bức ảnh cô đánh son hồng cánh sen, kẻ mắt xanh khiến dân tình nhìn muốn xỉu ngang vì trông "hai lúa quá xá".

Thuở mới vào làng giải trí, Hà Hồ sở hữu làn da bánh mật và khuôn mặt khá đầy đặn

Chưa kể, phong cách trang điểm và ăn mặc của cô khiến chính bản thân cô bị dìm hàng. Nhìn những hình ảnh này chắc chắn Hà Hồ cũng muốn quên lãng.

Trải qua thời gian dài rèn luyện và lăn lộn trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà cũng dần định hướng được hình ảnh mới của bản thân. Nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa vì làn da trắng mịn. Cô chú ý đến việc duy trì vóc dáng và đến nay sở hữu thân hình đáng mơ ước, từ chiều cao đến từng đường cong đều hoàn mỹ. Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà mới thực sự là điều khiến công chúng phải trầm trồ. Thay vì chạy theo xu hướng nhưng không phù hợp với bản thân, nữ ca sĩ đã tạo được gu ăn mặc riêng, đậm chất "Nữ hoàng giải trí".

Nhan sắc và phong cách thời trang của Hà Hồ hiện tại khác hẳn ngày xưa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới