SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của Hyun Bin và 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn: Người đẹp diện đầm đỏ giống Son Ye Jin đến lạ

Thứ tư, 10/05/2023 16:11

Nam diễn viên Hyun Bin xuất hiện vô cùng bảnh bao bên Ha Ga In, Han Hye Jin và Kim Sun Ah.

Vừa qua bức ảnh cũ của Hyun Bin tại lễ trao giải vào năm 2005 đã được đăng tải trở lại. Trong ảnh có thể thấy nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" diện trang phục trắng bảnh bao. Ở thời điểm bấy giờ Hyun Bin trông trẻ trung, cá tính và có phần hơi mũm mĩm.

Ảnh cũ của Hyun Bin và 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn.

Xuất hiện bên cạnh anh là 3 mỹ nhân Han Ga In, Han Hye Jin và Kim Sun Ah. Theo quan sát Han Ga In diện đầm quây tông đỏ, búi tóc gọn để lộ gương mặt xinh đẹp như hoa. Trong khi đó Han Hye Jin sử dụng bộ cánh màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên diện mạo tự nhiên. Riêng Kim Sun Ah khoác lên người chiếc váy tím nổi bật.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Ha Ga In là nhân vật gây chú ý nhất. Cô sở hữu ngoại hình hoàn hảo và có không ít nét giống với Son Ye Jin - bà xã hiện tại của Hyun Bin.

Han Ga In được nhận xét có nhiều điểm giống với Son Ye Jin, bà xã của Hyun Bin.

Hyun Bin được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Khu vườn bí mật", "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc đàm phán sinh tử"... Anh kết hôn cùng Son Ye Jin vào tháng 3/2022. Hai người đón con trai đầu lòng hồi cuối năm ngoái.

Về phần Han Ga In và Han Hye Jin, họ đều đã lập gia đình đồng thời lên chức mẹ. Duy chỉ có Kim Sun Ah còn độc thân sau mối tình không thành với người ngoài ngành giải trí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)