SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của Kim Tae Hee và mỹ nhân 'Bên nhau trọn đời': Nhan sắc bà xã Bi Rain 'ăn đứt' đàn em xứ Trung

Thứ tư, 31/08/2022 15:55

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Đường Yên dù cô lớn hơn 3 tuổi.

Mới đây, hình ảnh xưa cũ của Kim Tae Hee và Đường Yên đã được đào lại. Trong hình, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện đầm tối màu kết hợp áo khoác đen. Cô búi tóc gọn phía sau, trang điểm làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Còn mỹ nhân "Bên nhau trọn đời" lại mặc váy quây lấy điểm nhấn ở phần eo.

Ảnh cũ cách đây 15 năm của Kim Tae Hee và Đường Yên.

Dân mạng nhận xét Kim Tae Hee nhỉnh hơn hẳn đàn em Đường Yên cả về diện mạo lẫn thần thái dù lớn hơn đến 3 tuổi và sở hữu chiều cao khiêm tốn. Ở thời điểm bấy giờ, Đường Yên trông khá gầy gò. Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân có nhan sắc chưa qua chỉnh sửa nhưng vẫn không bì lại được với Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, nổi tiếng khi tham gia các tác phẩm như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Thiên tài lang băm", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!". Cô lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017 và sinh hạ cho ông xã 2 cô công chúa.

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain và có 2 con gái.

Trong khi đó Đường Yên sinh năm 1983, được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", "Thiên kim nữ tặc", "Bên nhau trọn đời", "Thợ săn tiền thưởng", "Người tình kim cương", "Cẩm tú vị ương"... Cô kết hôn cùng La Tấn vào năm 2018 và đón con gái đầu lòng vào năm 2020.

Đường Yên có cuộc sống viên mãn với La Tấn và công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới