SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của Lâm Thanh Hà bị lộ 32 năm trước, vẻ nóng bỏng của cô khiến tài tử Tần Hán ở cạnh không dám nhìn thẳng

Thứ bảy, 20/08/2022 10:35

Với nhan sắc đẹp mỹ miều cùng sức quyến rũ thế này, không lạ khi Lâm Thanh Hà từng được coi là người tình trong mộng của mọi đàn ông.

Tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 27 năm 1990, bộ phim "Cổn Cổn Hồng Trần" với sự tham gia của Lâm Thanh Hà và Tần Hán, Trương Mạn Ngọc, Nghiêm Hạo, Ngô Mẫn Đạo đã giành được 8 giải trong đó có: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Thiết kế mỹ thuật đẹp nhất và giải Thiết kế tạo mẫu xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất. Bộ phim giữ vững kỷ lục phim được trao giải nhiều nhất trong lịch sử giải Kim Mã.

Tại sự kiện lễ trao giải, Lâm Thanh Hà mặc một chiếc váy đen xẻ sâu lộ vòng một lấp ló rất quyến rũ và gợi cảm. Trong khi Tần Hán mặc vest bảnh bao, điển trai. Sau khi hai người nhận giải thưởng và ngồi cùng bàn với nhau dự tiệc, Lâm Thanh Hạ xinh đẹp và mặc gợi cảm đến mức Tần Hán ở bên cạnh cô cũng không dám nhìn thẳng.

Vào những năm 70 - 80, Khi dòng phim tình cảm lãng mạn của nữ văn sĩ Quỳnh Dao vang danh khắp châu Á, Tần Hán trở thành nam thần trong lòng người hâm mộ với hình tượng lãng tử, điển trai và cuốn hút trên màn ảnh. Anh cũng là người trong mộng của biết bao cô gái. Trong khi đó, Lâm Thanh Hà cũng là một trong sao nữ xinh đẹp nổi tiếng.

Tần Hán có mối tình ngang trái với người đồng nghiệp Lâm Thanh Hà.

Lâm Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đằm thắm và đầy khí chất, mỹ nhân tuổi đôi mươi sớm "khuynh đảo" màn ảnh nội địa và lột xác thành ngọc nữ ăn khách nhất thời bấy giờ. Lâm Thanh Hà được ưu ái gọi là “quốc bảo nhan sắc” của điện ảnh Đài Loan. Suốt những năm 70 - 80 bà được mệnh danh là “nàng thơ” của những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao.

Tuy nhiên, cả hai từng gây ồn ào về chuyện tình cảm. Cặp diễn viên bị phát hiện ngoại tình với nhau khi cả hai hợp tác trong phim "Song ngoại" (1972), một năm sau khi nam diễn viên kết hôn. Mọi chuyện vỡ lở, khiến Lâm Thanh Hà bị chỉ trích là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc người khác, khán giả quay lưng khiến cô phải rời khỏi Đài Loan sang Mỹ du học nhằm trốn chạy dư luận. Còn Tần Hán bị chỉ trích là người đàn ông phụ bạc, hình tượng người đàn ông si tình, chung thủy trên của nam diễn viên bị hủy hoại.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới