SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của Mỹ nam mỹ nữ xứ Hàn gây sốt

Thứ tư, 25/07/2012 14:17

Mới đây, một bức ảnh cũ của 2 ngôi sao Hàn - Park Ki Woong và Lee Yeon Hee đã thành chủ đề nóng nhờ vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ của họ.

Trong chuỗi ảnh này, 2 ảnh đầu là hình ảnh trẻ trung và khá hài hước của  Park Ki Woong trong quảng cáo cho hãng điện thoại Sky Cell. Ảnh thứ 3 và 4 là ảnh chụp của Park Ki Woong và Lee Yeon Hee.

Được biết, bức ảnh này được chụp vào năm 2006, vào thời điểm đó, Park Ki Woong 21 tuổi còn Lee Yeon Hee 18 tuổi. Nhìn vào hình ảnh khá thân mật của cả 2, người hâm mộ tự hỏi không biết có mối quan hệ đặc biệt nào giữa hai nhân vật này. Theo như lời Park Ki Woong thì anh và Lee Yeon Hee học cùng trường diễn xuất. Cư dân mạng nhận xét: "Cả hai đều rất đáng yêu. Tôi đoán họ đã từng là bạn", "Những bức ảnh này thật tuyệt, đặc biệt Park Ki Woong trông thật đẹp trai"... Đúng là trong các bức ảnh, dù không hề trang điểm nhưng cả hai đều thể hiện được nét đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình. Điều đặc biệt hơn nữa là Park Ki Woong và Lee Yeon Hee hiện đang tham gia vào 2 bộ phim có sự cạnh tranh quyết liệt về ratings vào tối thứ 4 và 5: Park Ki Woong vào vai Sunji trong Bridal Mask, trong khi đó Lee Yeon Hee vào vai nữ cảnh sát trong phim điều tra hình sự Ghost.

Park Ki Woong và vai diễn Sunji đầy số phận trong dự án phim lớn của đài KBS - Bridal Mask. Hiện, bộ phim đang đứng đầu trong cuộc chiến ratings phim truyền hình tối thứ 4, 5.

Lee Yeon Hee xinh đẹp và trong sáng vào vai cảnh sát điều tra lĩnh vực Công nghệ thông tin trong Ghost cùng So Ji Sub.

2Sao