SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của 'Nàng Dae Jang Geum' và 'Nữ hoàng phim ngoại tình' gây sốt: Hai đại mỹ nhân chẳng khác chị em sinh đôi

Thứ bảy, 08/01/2022 21:19

Cư dân mạng thực sự ấn tượng với nhan sắc thời còn son của hai nữ diễn viên Lee Young Ae và Kim Hee Ae.

Vừa qua dân mạng liên tục truyền tay nhau một số bức hình cũ của Lee Young Ae và Kim Hee Ae. Trong ảnh hai nữ diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người bất ngờ vì có kiểu tóc và gương mặt na ná nhau. Điều đáng nói là cả Lee Young Ae lẫn Kim Hee Ae đều rất xinh đẹp. Họ có đôi mắt sâu thẳm biết nói, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng sáng tự nhiên.

Lee Young Ae và Kim Hee Ae cho thấy nhan sắc đỉnh cao thời còn son trong những bức ảnh cũ.

Kể cả khi để tóc ngang vai hay cắt tóc ngắn, "Nàng Dae Jang Geum" và "Nữ hoàng phim ngoại tình" đều nổi bật và hút ánh nhìn. Họ được nhận xét chẳng khác nào hai chị em sinh đôi với sắc vóc "ăn đứt" các ngôi sao hiện đại bây giờ.

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Lee Young Ae gặt hái được vô số thành công. Cô không chỉ được công nhận về mặt diễn xuất với những tác phẩm để đời mà còn làm cho người khác ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc. Cô được ông xã đại gia và cặp sinh đôi hỗ trợ hết mình khi trở lại với công việc.

"Nàng Dae Jang Geum" giữ được diện mạo trẻ trung ở tuổi 50.

Trong khi đó Kim Hee Ae cũng có những thành tựu tuyệt vời trong sự nghiệp. Bộ phim "Thế giới hôn nhân" gây sốt đã nâng tầm tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. Giống như Lee Young Ae, Kim Hee Ae lấy chồng giỏi giang, bản lĩnh. Suốt hơn 20 năm qua, cô và ông xã giữ được hôn nhân êm ấm nhờ vào sự tôn trọng cũng như cho nhau không gian riêng tư cần thiết.

"Nữ hoàng phim ngoại tình" cũng hack tuổi không kém dù hơn Lee Young Ae 4 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới