SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của tài tử 'Trái tim mùa thu' và 'Mợ ngố' Song Ji Hyo gây chú ý

Thứ hai, 24/04/2023 21:25

Nam diễn viên Won Bin cùng đàn em Song Ji Hyo từng hợp tác chung trong một quảng cáo.

Mới đây, những bức hình năm 2001 giữa Won Bin và Song Ji Hyo đã được đào bới lại. Theo quan sát nam tài tử "Trái tim mùa thu" mặc đồ tối màu đứng ở phía trên. Còn "Mợ ngố" sử dụng áo khoác và đầm dáng rộng đứng ở phía dưới.

Won Bin và Song Ji Hyo từng hợp tác đóng quảng cáo vào năm 2001.

Nhiều cư dân mạng cho biết họ nhận ra Won Bin nhưng với Song Ji Hyo thì trái ngược. Ở thời điểm bấy giờ trông có phần khác so với hiện tại. Có lẽ do vấn đề ánh sáng nên Ji Hyo nhắm tịt mắt khi cười. Điều này khiến diện mạo của cô thay đổi.

Trong quá khứ nữ diễn viên Song Ji Hyo trông khác lạ.

Won Bin được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Người vô danh tính", "Người mẹ"... Anh lên xe hoa cùng Lee Na Young vào năm 2015. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là một quý tử đáng yêu. Đã hơn chục năm nay Won Bin không nhận dự án phim mới. Anh dường như chẳng còn thiết tha với công việc diễn xuất.

Nam tài tử Won Bin không đóng phim hơn chục năm qua.

Trong khi đó Song Ji Hyo nổi tiếng với các tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Được làm hoàng hậu", "Cặp đôi oan gia"... Ngoài diễn xuất, Ji Hyo còn nổi tiếng với vai trò "Át chủ bài" trong show "Running Man". Song Ji Hyo từng trải qua 1 mối tình không thành và hiện tại vẫn sống đời độc thân.

Song Ji Hyo được mến mộ khi tham gia "Running Man".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)