SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ của vợ Lý Liên Kiệt từ 21 năm trước bị lộ! Cô ấy trông thật quyến rũ trong bộ đồ bơi khi nằm trên bãi biển và xinh đẹp hơn Lưu Gia Linh

Thứ năm, 20/06/2024 14:40

Những bức ảnh cũ của vợ Lý Liên Kiệt là Lợi Trí từ 21 năm trước được hé lộ, cô đẹp đến mức khiến người khác phải ghen tị.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tung lại ảnh cũ của vợ Lý Liên Kiệt là Lợi Trí từ 21 năm trước lên mạng xã hội.

Thân hình gợi cảm của Lợi Trí

Trong ảnh, Lợi Trí mặc bộ áo tắm màu đỏ lộng lẫy, rực rỡ như nắng hè, kiêu hãnh khoe vòng một đầy đặn và vẻ đẹp đường cong của phụ nữ. Cô nằm nghiêng trên bãi biển, trông như một bức tranh lười biếng nhưng vẫn thanh nhã. Màu son đỏ tươi khéo léo phác thảo hình dáng đôi môi hoàn hảo của cô như thể đó là màu sắc hấp dẫn của quả anh đào giữa hè khiến người ta không khỏi ngắm nhìn.

Mái tóc cô buông xuống nhẹ nhàng, bồng bềnh như thác nước trên bãi biển, đung đưa nhẹ nhàng trong gió. Ánh mắt Lợi Trí giống như một hồ sâu say đắm, khiến người ta không thể tự giải thoát. Cô không phải là người đẹp gầy gò mà thay vào đó là những đường cong tròn trịa, đầy đặn, toát lên nét quyến rũ riêng. Vẻ đẹp của cô không chỉ nằm ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở sự tự tin, quyến rũ từ trong ra ngoài khiến người ta phải xiêu lòng.

Đứng ở bãi biển, Lợi Trí hất tóc, lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, ngay cả Lưu Gia Linh đứng phía sau cũng không khỏi nhìn cô.

Xem những bức ảnh cũ của Lợi Trí, một số cư dân mạng nhận xét rằng "vẻ đẹp thời đó tự nhiên, gầy gò không được coi trọng", còn một số cư dân mạng cho rằng "vẻ đẹp tự nhiên của thời đại đó không thể vượt qua".

Lợi Trí không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có trình độ học vấn cao. Cô tốt nghiệp Đại học San Francisco và đoạt danh hiệu "Hoa hậu Châu Á" vào năm 1986 do đài ATV tổ chức. Đồng thời cô còn nhận được giải phụ người đẹp có thân hình nóng bỏng nhất. Vẻ đẹp nóng bỏng của Lợi Trí khiến làng giải trí Hông Kông xôn xao. Thậm chí, cô còn được nhà văn Nghê Khuông khen ngợi là "mỹ nữ 50 năm mới gặp".

Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á 1986, Lợi Trí ngay lập tức gia nhập giới giải trí và đi đóng phim. Nhờ lợi thế ngoại hình nổi bật, cô được nhắm tới các vai diễn xinh đẹp, gợi cảm. Lợi Trí từng hợp tác với nhiều tên tuổi đình đám như Châu Nhuận Phát, Thành Long... Sau này, Lợi Trí rời làng giải trí và tập trung vào kinh doanh.

Vì quá đẹp và nóng bỏng, Hoa hậu châu Á thường nhận được những vai diễn khoe vẻ lợi thế hình thể trên màn ảnh.

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt quen nhau khi đóng phim "Long tại thiên nhai" (1989). Yêu nhau được 10 năm, họ kết hôn tại Los Angeles, Mỹ vào năm 1999. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai cô con gái. Vẻ đẹp và trí tuệ của Lợi Trí đã giúp cô có được tình yêu của chồng. Dù hiện tại cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi khi có tin tức về cô sẽ gợi lại ký ức của khán giả về 20 năm trước và gợi lại những khoảnh khắc huy hoàng của nữ diễn viên Hông Kông những năm 1990.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới