SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ đầy lãng mạn của tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' và bà xã Jang Dong Gun cách đây 17 năm

Thứ hai, 04/12/2023 20:26

Nam diễn viên Kwon Sang Woo từng có cơ hội hợp tác chung với đàn chị Go So Young trong quá khứ.

Vào năm 2006, Kwon Sang Woo và Go So Young đã sang New Zealand để quay quảng cáo cùng nhau. Ở thời điểm bấy giờ, Go So Young thú nhận cô cảm thấy xấu hổ khi phải thực hiện các cảnh quay thân mật với đàn em kém mình 4 tuổi.

Kwon Sang Woo và Go So Young đẹp đôi khi đóng quảng cáo chung vào năm 2006.

Những bức hình trong quá khứ cho thấy hai người mặc đồ đồng điệu, hút ánh nhìn nhờ vào diện mạo tự nhiên hoàn hảo. Kwon Sang Woo được đánh giá điển trai nhưng không kém phần lãng tử. Còn Go So Young lại xinh đẹp, dịu dàng như một thiên thần.

Cho đến nay đã 17 năm trôi qua, cả Kwon Sang Woo lẫn Go So Young đều đã trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Kwon Sang Woo phát triển sự nghiệp diễn xuất và gặt hái về nhiều thành công. Các tác phẩm mà anh tham gia ghi dấu ấn phải kể đến như: "Nấc thang lên thiên đường", "Cô bạn gia sư", "Cám dỗ", "Dã vương", "Sát thủ vô cùng cực", "Ước gì được nấy".... Về phần Go So Young, mấy năm trở lại đây cô ít đóng phim và chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh.

Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" có hôn nhân hạnh phúc bên Son Tae Young.

Trên con đường tình cảm, Kwon Sang Woo kết hôn với Son Tae Young vào năm 2008. Lúc mới công khai chuyện yêu đương cặp đôi này bị phản đối kịch liệt vì Son Tae Young có quá khứ bất hảo. Kwon Sang Woo chấp nhận mất fans, bị các nhãn hàng quay lưng, mất hợp đồng để gìn giữ tình yêu với Son Tae Young. 15 năm hôn nhân bền chặt chính là minh chứng cho thấy hai người yêu nhau thật lòng. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là một quý tử và một công chúa xinh xắn.

Go So Young cũng gắn bó không rời với Jang Dong Gun.

Giống như Kwon Sang Woo, Go So Young cũng có chuyện đời tư khiến người khác ghen tị. Cô lên xe hoa cùng Jang Dong Gun vào năm 2010. Họ có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Năm 2020, Jang Dong Gun dính phải bê bối săn gái cùng Joo Jin Mo gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Tuy nhiên Go So Young đã bỏ qua và giúp ông xã vực dậy hậu lùm xùm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới