SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa Bae Yong Joon và Kim Hyun Joo: Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' giống Son Ye Jin đến lạ

Thứ sáu, 30/06/2023 20:11

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo được nhận xét có nhiều điểm giống với bà xã của nam tài tử Hyun Bin.

Cách đây hơn 20 năm, Bae Yong Joon và Kim Hyun Joo đã có cơ hội làm việc chung trong một quảng cáo. Một số bức hình trong quá khứ giữa hai người vừa qua được đăng tải trở lại.

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joon đẹp đôi khi đóng quảng cáo chung trong quá khứ.

Theo quan sát nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" cùng mỹ nhân "Giày thủy tinh" mặc trang phục hanbok truyền thống. Họ sở hữu diện mạo hoàn hảo cùng nụ cười rạng rỡ. Ở những tấm ảnh khác, cặp đôi này mặc đồ Giáng sinh ton-sur-ton. Nhiều người nhận xét Kim Hyun Joo trông thực sự giống Son Ye Jin. Đặc biệt khi cười cô và Ye Jin như hai chị em vậy.

Kim Hyun Joo được nhận xét giống Son Ye Jin như hai giọt nước.

Nhiều năm trôi qua hiện tại Bae Yong Joon - Kim Hyun Joo đều có con đường đi riêng. Bae Yong Joon sau khi gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật đã quyết định mở công ty giải trí riêng. Anh trở thành ông chủ thành đạt, sở hữu trong tay khối tài sản lớn. Mấy năm trở lại đây Bae Yong Joon không còn thiết tha với làng giải trí. Anh chuyển tới Hawaii sinh sống cùng với bà xã Park Soo Jin và hai con.

Trong khi đó Kim Hyun Joo lại kiên trì với sự nghiệp diễn xuất. Cô chăm chỉ tham gia các dự án dù đến nay đã bước sang độ tuổi U50. Tuy nhiên khác với Bae Yong Joon, Kim Hyun Joo lại kém may mắn về tình cảm. Hậu chia tay mối tình đầu So Ji Sub, cô giữ tình trạng độc thân và chưa hề công khai hẹn hò người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới