SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa Kim Tae Hee và nam tài tử yêu thầm Song Hye Kyo: Đúng khí chất những ngôi sao 'ngậm thìa vàng' của Kbiz

Thứ tư, 16/08/2023 19:51

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng đàn em Kang Dong Won đều xuất thân trong gia đình bề thế, giàu có nổi tiếng xứ sở kim chi.

Vừa qua, một vài bức hình trong quá khứ giữa Kim Tae Hee - Kang Dong Won đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, bà xã của Bi Rain làm tóc trẻ trung, mặc trang phục ton-sur-ton với nam tài tử kém tuổi Kang Dong Won.

Trong khi Kim Tae Hee xinh đẹp rạng ngời thì Kang Dong Won lại hút ánh nhìn nhờ vào diện mạo điển trai cùng chiều cao nổi bật. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước màn kết hợp ấn tượng của hai ngôi sao trên. Họ thậm chí còn khẳng định Kim Tae Hee - Kang Dong Won đúng một cặp nghệ sĩ "ngầm thìa vàng" của showbiz Hàn.

Ảnh thời quá khứ của Kim Tae Hee và Kang Dong Won gây chú ý.

Ai cũng biết Kim Tae Hee xuất thân trong gia đình có bố là Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Tuy nhiên khi bước chân vào showbiz, Tae Hee hiếm khi đề cập tới vấn đề này. Để có được vị trí như hiện tại cô liên tục cố gắng. Mọi thứ đều do Kim Tae Hee tự thân vận động.

Cả Kim Tae Hee lẫn Kang Dong Won đều xuất thân từ gia đình giàu có.

Về phần Kang Dong Won, anh sinh ra ở gia đình giàu sang. Bố của Dong Won từng giữ chức Phó Chủ tịch công ty vận tải hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài ra anh còn gây ấn tượng nhờ vào chỉ số IQ 137 cùng khả năng ngoại ngữ đỉnh cao. Kang Dong Won có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng. Giống như Kim Tae Hee, Dong Won đam mê nghệ thuật và tránh nhắc đến gia thế của mình. Anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự bền bỉ với nghề.

Kim Tae Hee đã lập gia đình và làm mẹ còn Kang Dong Won vẫn lẻ bóng.

Hiện tại Kim Tae Hee đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Bi Rain. Cô là mẹ của hai cô công chúa đáng yêu. Còn Kang Dong Won cho đến nay vẫn độc thân. Trước đó anh từng dính tin đồn tình cảm cùng Song Hye Kyo. Kang Dong Won được cho là yêu thầm Hye Kyo. Tuy nhiên khi thấy Song Joong Ki thành đôi với Song Hye Kyo, Dong Won đã tự động rút lui.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới