SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa Lee Young Ae và Lâm Y Thần gây chú ý: Ai nghĩ 'Nàng Dae Jang Geum' hơn 'Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài' đến 12 tuổi

Thứ hai, 07/08/2023 16:06

Nữ diễn viên Lee Young Ae vốn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc và luôn nằm trong top những ngôi sao đẹp nhất tại xứ sở kim chi.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Lee Young Ae và Lâm Y Thần được đăng tải trở lại. Được biết, hai người đẹp này chụp hình kỷ niệm nhân dịp tham gia một lễ trao giải vào năm 2015.

Theo quan sát, Lee Young Ae diện đầm đen sang chảnh. Cô búi tóc và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên diện mạo tự nhiên, ngọt ngào. Trong khi đó Lâm Y Thần lại sử dụng trang phục váy tông trắng. Khác với đàn chị đến từ Hàn Quốc, cô make-up nổi bật với đôi môi đỏ quyến rũ.

Lee Young Ae trẻ đẹp khi đọ sắc với Lâm Y Thần dù hơn đàn em tới 12 tuổi.

Khi chung một khung hình, Lee Young Ae được đánh giá chẳng hề thua kém hậu bối về mặt nhan sắc. Cô thậm chí còn nhỉnh hơn Lâm Y Thần cả về mặt chiều cao lẫn khí chất. Không ai nghĩ rằng khoảng cách giữa Lee Young Ae và Lâm Y Thần là 12 tuổi.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và nổi tiếng với danh hiệu "Quốc bảo nhan sắc". Cô gặt hái về nhiều thành công trên con đường diễn xuất cùng với các tác phẩm như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó cô hạ sinh cho ông xã một cặp sinh đôi, một trai và một gái.

"Nàng Dae Jang Geum" hạnh phúc với chồng doanh nhân bằng tuổi chú.

Lâm Y Thần gắn liền cùng tên gọi "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài". Những bộ phim mà cô từng tham gia phải kể đến như "Những cô gái kungfu", "Khu vườn bí mật", "Hiệp ước tình yêu", "Thơ ngây", "Nàng Juliet phương Đông", "Anh hùng xạ điêu"... Năm 2014 cô kết hôn cùng Lâm Vu Siêu. 7 năm sau khi về chung một nhà, họ chính thức đón con gái đầu lòng chào đời.

"Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" cũng có hôn nhân bền chặt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới