SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và nam tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin gây sốt

Thứ hai, 13/03/2023 20:47

Sự kết hợp hoàn hảo của Jeon Ji Hyun - Won Bin khiến cho người xem không khỏi mãn nhãn.

Mặc dù chưa có cơ hội hợp tác trên màn ảnh nhưng Jeon Ji Hyun và Won Bin từng chụp hình quảng cáo chung. Mới đây một số bức ảnh giữa hai người đã được đăng tải trở lại.

Có thể thấy "Mợ chảnh" để tóc xõa, trang điểm hết sức nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp thơ ngây. Tuy nhiên nét cá tính và cuốn hút của Jeon Ji Hyun mới là yếu tố giúp cô nổi bật trước ống kính máy ảnh.

Hình ảnh trong quá khứ của Jeon Ji Hyun và Won Bin gây sốt.

Trong khi đó Won Bin lại sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời. Anh chỉ cần đứng không, mỉm cười cũng đã đủ khiến trái tim của chị em phụ nữ phải loạn nhịp.

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước sự kết hợp hoàn hảo của Jeon Ji Hyun và Won Bin. Họ đích thực là một cặp có visual đỉnh cao.

Cặp đôi này sở hữu diện mạo xuất sắc.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô kết hôn cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và sinh hạ cho chồng hai quý tử đáng yêu.

Jeon Ji Hyun vẫn tích cực đóng phim còn Won Bin thì đã hơn chục năm vắng bóng khỏi màn ảnh.

Về phần Won Bin, anh sinh năm 1977 và nổi tiếng với các tác phẩm gồm "Trái tim mùa thu", "Người vô danh tính", "Người mẹ"... Năm 2015, anh lên xe hoa với Lee Na Young. Cặp đôi này có một cậu con trai chung. Kể từ khi lập gia đình cho đến nay Won Bin không đóng phim. Anh chủ yếu chụp hình, quay quảng cáo và kinh doanh bất động sản.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới