SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và tài tử Song Hye Kyo yêu đơn phương gây chú ý: Góc nghiêng của cả hai quá xuất sắc

Thứ bảy, 12/08/2023 21:28

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được đánh giá quá đẹp đôi khi xuất hiện bên cạnh anh chàng bằng tuổi Jo In Sung.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ giữa Jeon Ji Hyun và Jo In Sung đã được đào bới lại. Được biết, hai người cùng nhau tham gia quay một quảng cáo.

Jeon Ji Hyun và Jo In Sung đóng chung quảng cáo trong quá khứ.

Những tấm hình hậu trường cho thấy "Mợ chảnh" mặc đồ tối màu. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ. Trong khi đó Jo In Sung lại hút ánh nhìn nhờ gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao lớn vô cùng nam tính.

Ở góc chụp nghiêng, Jeon Ji Hyun - Jo In Sung khoe được toàn bộ nét đẹp trên gương mặt. Phải công nhận hai người sở hữu visual đỉnh cao. Mặc dù rất đẹp đôi nhưng trên thực tế thì cặp ngôi sao này chưa có cơ hội đóng cặp với nhau trong một tác phẩm phim ảnh nào.

Góc nghiêng thần thánh của cặp ngôi sao này gây sốt.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và nổi tiếng với những bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Sau khi kết hôn, Ji Hyun sinh hạ cho chồng hai quý tử đáng yêu.

Jeon Ji Hyun có sự nghiệp và gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó Jo In Sung được khán giả biết đến qua những dự án phải kể đến như "Song Hoa Điếm", "Chỉ có thể là yêu", "Chuyện xảy ra ở Bali", "Ngọn gió đông năm ấy"... Anh từng trải qua mối tình không thành với Kim Min Hee. Kể từ đó cho tới nay Jo In Sung vẫn giữ tình trạng độc thân.

Jo In Sung lại cô đơn ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới