SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa Son Ye Jin và nam tài tử 'Nấc thang lên thiên đường': Tại sao bà xã của Hyun Bin lại nhợt nhạt thế này?

Thứ bảy, 01/04/2023 22:02

Nữ diễn viên Son Ye Jin cùng đàn anh Kwon Sang Woo từng có dịp đứng chung sân khấu vào năm 2010.

Tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 31, Son Ye Jin có dịp đảm nhận vai trò MC cùng với Kwon Sang Woo. Một số bức hình cũ của hai người trong sự kiện này mới đây được đăng tải trở lại.

Theo quan sát Son Ye Jin diện đầm đen, búi tóc sang chảnh. Còn Kwon Sang Woo khoác lên người trang phục suit đồng điệu với bạn dẫn. Hai ngôi sao trên được đánh giá phối hợp với nhau ăn ý trên sân khấu.

Son Ye Jin nhợt nhạt khi đứng chung sân khấu với Kwon Sang Woo.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng cách trang điểm của Son Ye Jin khiến cô trở nên nhợt nhạt trước ống kính máy ảnh. Mặc dù gương mặt Ye Jin rất đẹp, vóc dáng cũng nuột nà nhưng lỗi make-up đã khiến bà xã của Hyun Bin mất điểm.

Son Ye Jin được khán giả biết đến qua các tác phẩm như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Nàng ngốc và quân sư", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh"... Cô kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm Son Ye Jin sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã.

Nữ diễn viên Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hyun Bin.

Về phần Kwon Sang Woo, anh nổi tiếng với những bộ phim như "Cô bạn gia sư", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Sát thủ vô cùng cực", "Hạ màn"... Năm 2008, anh lên xe hoa cùng Son Tae Young. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Nam tài tử Kwon Sang Woo cũng tận hưởng quan hệ tốt đẹp với bà xã Son Tae Young.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)