SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa tài tử 'Chuyện tình Harvard' và nữ chính 'Hoàng hậu Ki' gây sốt

Thứ ba, 19/12/2023 20:59

Nam diễn viên Kim Rae Won được khen đẹp đôi khi đóng cặp với đàn chị Ha Ji Won.

Mới đây, một vài bức ảnh cũ giữa Kim Rae Won và Ha Ji Won đã được đào bới lại. Đây là những tấm hình trong bộ phim "Life is beautiful" vào năm 2001. Ở thời điểm bấy giờ Kim Rae Won sở hữu diện mạo điển trai cùng nụ cười tỏa sáng.

Kim Rae Won và Ha Ji Won đóng chung trên màn ảnh vào năm 2001.

Trong khi đó Ha Ji Won lại khá mũm mĩm. Cô gây ấn tượng nhờ màu tóc nhuộm vàng nổi bật. Có thể thấy Kim Rae Won và Ha Ji Won có phản ứng hóa học rất tốt. Họ hoàn thành xuất sắc những phân cảnh tình cảm.

Trải qua nhiều năm phát triển, hiện tại Kim Rae Won đã trở thành một trong những nam diễn viên hạng A tại showbiz Hàn. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như: "Chuyện tình Harvard", "Cô dâu 15 tuổi", "Ngọt ngào điên dại", "Nỗi buồn Gangnam", "Chuyện tình bác sĩ", "Những người ứng cứu đầu tiên"... Còn Ha Ji Won lại được mệnh danh là đả nữ màn ảnh Hàn. Các tác phẩm giúp tên tuổi của cô tỏa sáng bao gồm: "Chuyện xảy ra ở Bali", "Quái vật giàn khoan", "Con tàu y đức", "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki", "Hạ màn"...

Nam tài tử "Chuyện tình Harvard" cùng nữ chính "Hoàng hậu Ki" độc thân ở tuổi U50.

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng cả Kim Rae Won lẫn Ha Ji Won đều thiếu may mắn về chuyện tình cảm. Kim Rae Won từng suýt tự tử vì mối tình đầu. Kể từ đó cho đến nay, anh chưa công khai yêu người mới. Anh giữ tình trạng độc thân và tập trung phần lớn thời gian cho công việc. Về phần Ha Ji Won, cô chưa từng xác nhận hẹn hò với bất cứ ai. Sau cú sốc mất cha và em trai, Ji Won dường như không thiết tha gì với việc yêu đương.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới