SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ giữa 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và mỹ nam hàng đầu xứ Hàn - Lee Min Ho gây chú ý

Thứ sáu, 17/03/2023 14:42

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi được đánh giá vô cùng đẹp đôi khi chung khung hình với ngôi sao đến từ xứ sở kim chi Lee Min Ho.

Vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo vào năm 2014 của Lưu Diệc Phi và Lee Min Ho đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát "Thần tiên tỷ tỷ" lựa chọn áo sơ mi trắng phối cùng chân váy tối màu, đầm dáng dài và áo khoác để tô điểm cho phần diện mạo. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên nổi bật.

Ảnh quảng cáo vào năm 2014 của Lưu Diệc Phi và Lee Min Ho.

Trong khi đó Lee Min Ho lê đồ rất ăn nhập với Lưu Diệc Phi. Phải nói rằng hai người đã có một màn phối hợp hoàn hảo. Vì đều sở hữu visual đỉnh cao nên họ dễ dàng ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh. Không những thế phản ứng hóa học giữa Lưu Diệc Phi - Lee Min Ho cũng thực sự tốt.

Bộ đôi Hoa - Hàn có visual đỉnh cao.

Lưu Diệc Phi được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Thần điêu đại hiệp", "Thiên long bát bộ", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Hoa Mộc Lan", "Mộng Hoa Lục"... Cô từng có mối tình kéo dài 3 năm với Song Seung Hun. Hai người nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong tác phẩm "Tình yêu thứ ba". Những tưởng có cái kết đẹp nhưng cặp đôi này lại quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại Lưu Diệc Phi vẫn cô đơn hậu chia tay với Song Seung Hun.

Mặc dù sở hữu diện mạo xuất sắc nhưng cả Lưu Diệc Phi và Lee Min Ho đều độc thân sau khi đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Về phần Lee Min Ho, anh nổi tiếng với các dự án như "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt"... Giống như Lưu Diệc Phi, bây giờ Lee Min Ho tận hưởng cuộc sống độc thân sau hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)