SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ không chỉnh sửa của Chương Tử Di cách đây 15 năm: Má hóp và thân hình xương xẩu, trông già hơn hẳn so với tuổi 28

Thứ bảy, 19/03/2022 16:31

Các nữ diễn viên để xuất hiện thật đẹp trước ống kính máy quay thì bắt buộc phải giảm cân. Họ buộc phải hy sinh sở thích của bản thân và nỗ lực kiêng khem để giữ dáng. Và Chương Tử Di cũng không phải là ngoại lệ.

Trên mạng xã hội đã đăng tải một loạt các bức ảnh cũ của Chương Tử Di cách đây 15 năm. Trong ảnh, Chương Tử Di với mái tóc dài, làn da trắng và đôi môi đỏ đang mỉm cười tạo dáng trước ống kính. Đây là bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm của Mỹ được thực hiện trên đường phố New York mà Chương Tử Di được mời làm người mẫu.

Ảnh cũ không chỉnh sửa của Chương Tử Di cách đây 15 năm: Má hóp và thân hình xương xẩu, trông già hơn hẳn so với tuổi 28

Trong bức ảnh toàn thân, Chương Tử Di mặc một chiếc áo màu hồng và quần jean ống rộng kiểu cũ, trông cô tràn đầy năng lượng. Nhưng chiếc áo cổ rộng đã làm lộ hết khuyết điểm trên cơ thể cô. Vóc dáng gầy guộc, ngực nổi xương, đến quần áo cũng không che được sự mảnh khảnh của cô.

Khi xem những bức ảnh cũ không được chỉnh sửa này của Chương Tử Di, có thể thấy hai má của cô cũng bị hóp lại khiến cô già đi. Đường gân lộ rõ trên cổ cho thấy cô gầy đến mức nào. So với những bức ảnh thời mới bước chân vào showbiz hay những bức ảnh hiện tại của cô, có thể thấy cô đã nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Càng gầy trông cô sẽ càng già đi, còn nếu có da có thịt một chút, thì tự nhiên cô sẽ trẻ ra khá nhiều tuổi.

Năm 1998, Chương Tử Di được mời đóng vai chính trong bộ phim “Đường về nhà” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhờ bộ phim này, cô trở nên nổi tiếng và còn đoạt giải Gấu Bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin tổ chức năm 2000. Ngay sau đó, cô tiếp tục được tham gia vào bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An.

Tuổi 21 của những người khác vẫn chỉ là quanh quẩn với những nhân vật mờ nhạt, nhưng Chương Tử Di đã đạt được những thành tựu phi thường. Độ nổi tiếng của cô còn vươn ra thế giới nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và thành công trở thành một ngôi sao điện ảnh quốc tế. Có lẽ là bởi vì toàn đóng những vai cứng, những nhân vật hơi “dừ” mà khán giả cũng quên luôn tuổi thật của Chương Tử Di. Vậy nên khán giả đã coi cô nhưng một diễn viên lâu năm trở nên nổi tiếng và lên đến đỉnh cao là điều dễ hiểu, mặc dù lúc đó cô mới chỉ ra mắt công chúng.

Sự nổi tiếng của Chương Tử Di có được nhờ chính sức lực của cô. Và thực sự là không dễ dàng gì cho cô trong việc giữ gìn vóc dáng đẹp đến tận bây giờ, khi đã ngoài 40 tuổi chỉ để đáp ứng yêu cầu của các bộ phim mà cô tham gia.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới