SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ lần đầu nhuộm tóc đầy cá tính và nổi loạn của Châu Tấn gây sốt, nhưng visual thời trẻ vẫn là tâm điểm chú ý

Thứ hai, 09/08/2021 10:46

Mới đây, ảnh thời trẻ nhuộm tóc màu cam của Châu Tấn bất ngờ được cư dân mạng "khai quật" lại và chia sẻ gây chú ý của nhiều người.

Theo Sohu, bộ ảnh tóc nhuộm màu cam của Châu Tấn thời trẻ đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trên Weibo. Trong ảnh, nữ diễn viên Châu Tấn nhuộm tóc cam nổi bật cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của Châu Tấn.

Ngày còn trẻ, Châu Tấn đã từng nhiều lần thử sức với kiểu tóc cá tính. Từ kiểu tóc "con gái nhà lành" hay tóc cá tính, sành điệu khi ghép vào gương mặt của Châu Tấn đều rất hài hòa.

Sự hấp dẫn của Châu Tấn chính là vẻ ngoài ngây thơ, hồn nhiên. Nữ diễn viên thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc màu nổi bật thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Được biết, đây là hình ảnh Châu Tấn khi tham gia đóng trong phim "Minh Minh" được phát hành vào năm 2007. Trong phim, Châu Tấn đã đóng 2 vai: Cô nàng Minh Minh tóc đen vừa đẹp vừa ngầu, võ công cao cường và cô nàng Nana tóc cam, tính cách thẳng thắng và sành điệu.

Những bức này của Châu Tấn cũng được chia sẻ trên fanpage do người hâm mộ nữ diễn viên ở Việt Nam lập và nhận được nhiều lời khen.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới