SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ Lê Tư năm 18 tuổi bị lộ, nụ cười quá quyến rũ, netizen: 'Không hổ danh là đệ nhất mỹ nhân TVB'

Thứ ba, 07/11/2023 15:46

Lê Tư thời trẻ được đánh giá là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hoa ngữ. Với làn da trắng sáng, một cái nhìn, một nụ cười tỏa nắng và hai lúm đồng tiền cùng đôi mắt to tròn của nữ diễn viên khiến bao chàng phải say như điếu đổ.

Nếu muốn bàn luận về mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ thì chủ đề này quá lớn, bởi xét cho cùng thì mỹ nhân trong làng giải trí nhiều như sao trên trời. Nhưng luôn có một vài mỹ nhân sẽ thống trị làng phim bởi họ xinh đẹp nổi bật. Nhưng sở dĩ họ có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cư dân mạng không chỉ vì về vẻ đẹp bên ngoài, còn cả về kỹ năng diễn xuất xuất chúng. Và trong số đó, Lê Tư là một điển hình.

Những bức ảnh của Lê Tư được chụp cách đây vài chục năm khi chưa có công nghệ chỉnh ảnh nhưng có thể thấy rõ nhan sắc xinh đẹp rực rỡ của cô. Nhiều người sau khi xem những bức ảnh của Lê Tư khi cô ở tuổi 18 được đăng tải trên Internet, đều phải thốt lên lúc đó cô thực sự rất xinh đẹp. Trong ảnh có thể thấy vẻ mặt của Lê Tư tương đối ngại ngùng, mái tóc xõa ngang vai và đường nét khuôn mặt rất thanh tú, đầy khí chất.

Có thể thấy, mỹ nhân họ Lê thời trẻ sở hữu làn da trắng sáng, dù trang điểm hay không, cô vẫn luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Một cái nhìn, một nụ cười tỏa nắng với hai lúm đồng tiền và đôi mắt to tròn của nữ diễn viên khiến bao chàng phải say như điếu đổ.

Nhan sắc của Lê Tư lúc trẻ.

Ngay cả Trương Bá Chi - người tưng được coi là "ngọc nữ của màn ảnh Hồng Kông" cũng rất ghen tị với vẻ đẹp của Lê Tư khi nhận xét về đàn chị: "Ở Hồng Kông tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi". Điều này cho thấy Lê Tư đẹp đến mức nào.

Trong số rất nhiều nữ diễn viên từng đóng vai Chu Chỉ Nhược của phim "Ỷ thiên đồ long ký" thì vai diễn của Lê Tư được đánh giá là xinh đẹp nhất. Thậm chí, nhiều phương tiện truyền thông trìu mến gọi Lê Tư là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh", "nữ thần sắc đẹp", "đệ nhất mỹ nhân TVB"...

Dù Lê Tư đã rút lui khỏi giới giải trí nhiều năm, ở tuổi 52 và là mẹ của 3 con, nhưng những bức ảnh của cô gần đây vẫn khiến nhiều người xuýt xoa ngạc nhiên vì sự trẻ đẹp. Không chỉ lúc trẻ, nhan sắc của cô xinh đẹp nổi bật mà ngay cả khi hiện tại ở tuổi ngoài 50, mỹ nhân TVB một thời vẫn khiến người nhìn bị thu hút. Một số dân mạng nhận xét dường như thời gian không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên ngoại hình của Lê Tư. Càng có tuổi, nhan sắc của cô càng tôn lên sự trưởng thành và quyến rũ. Nhiều người bày tỏ công nhận nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc rất tốt thật, xứng danh là “nữ thần không tuổi” trong lòng fan hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới