SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cũ tình bể bình giữa 'Hoàng tử Hallyu' và 'Thánh hack tuổi' Jang Nara

Thứ sáu, 19/01/2024 22:00

Nam diễn viên Ryu Si Won từng kết đôi với mỹ nhân không tuổi Jang Nara cách đây gần 20 năm.

Năm 2005, Ryu Si Won và Jang Nara cùng nhau tham gia dự án phim "Wedding". Trong tác phẩm này họ đóng một cặp đôi kết hôn do sự sắp đặt. Nhân vật nữ xuất thân trong gia đình giàu có còn nhân vật nam lại đối lập. Cũng vì điều này mà xảy ra nhiều mâu thuẫn cũng như bi kịch đi kèm.

Ryu Si Won và Jang Nara tình tứ khi đóng chung trong bộ phim "Wedding" (2005).

Một số hình ảnh cũ của bộ phim được đăng tải lại cho thấy Jang Nara vô cùng xinh xắn và dễ thương. Trong khi đó Ryu Si Won lại điển trai, phong độ. Họ được đánh giá rất đẹp đôi và có phản ứng hóa học tốt.

Cho tới bây giờ đã 19 năm trôi qua, Ryu Si Won bước sang tuổi 51 còn Jang Nara 42 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Si Won gây tiếng vang với những bộ phim như: "Cảm xúc", "Lời cầu hôn", "Từ khi biết em", "Sự thật", "Những ngày tươi đẹp"...

Năm 2010, Ryu Si Won lên xe hoa với người vợ đầu. 2 năm sau đó, anh gây xôn xao dư luận với scandal theo dõi và bạo hành vợ. Vì lùm xùm trên mà Si Won ly hôn vào năm 2015 và bị nộp phạt 7 triệu won. Kể từ bê bối này danh tiếng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Năm 2020, Ryu Si Won tái hôn với giáo viên dạy toán. Anh cũng chuyển sang làm tay đua kiêm quản lý đội đua ô tô chuyên nghiệp Team 106.

"Hoàng tử Hallyu" giữ phong độ khá tốt sau khi kết hôn lần hai.

Còn Jang Nara được khán giả yêu mến qua các tác phẩm gồm: "Chuyện tình nàng bề", "Công chúa bướng bỉnh", "Vẻ đẹp trẻ thơ", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà", "Một chương hạnh phúc"... Cô kết hôn với bạn trai ngoài ngành kém 6 tuổi vào giữa năm 2022.

"Thánh hack tuổi" Jang Nara có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên chồng trẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới