SAO » Chuyện làng sao

Ảnh của Angelababy ở Nhật Bản năm 18 tuổi bị lộ, nhìn thoáng qua có thể biết cô ấy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

Thứ sáu, 28/06/2024 15:58

Nhan sắc của Angelababy luôn là đề tài khiến cư dân mạng tranh cãi suốt nhiều năm qua khi so sánh thời cô mới vào nghề đến khi nổi tiếng.

Nếu muốn nói về những nữ nghệ sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc hiện nay thì Angelababy chắc chắn là một trong số đó. Ban đầu, Angelababy ra mắt với tư cách người mẫu, không chỉ có vẻ ngoài rất trong sáng, dễ mến mà vóc dáng đẹp của cô cũng rất đáng ghen tị. Sau khi gia nhập thành công làng giải trí, cô cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến và theo đuổi của nhiều người. Phải nói rằng ngoại hình của Angelababy thực sự rất ấn tượng, cô ấy cũng là một gương mặt rất được chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ dù tại Cbiz luôn rất nhiều người đẹp.

Một số cư dân mạng đã soi ra bộ ảnh Angelababy chụp ở Nhật Bản khi còn trẻ. Trong ảnh, cô mặc áo hai dây màu trắng và quần jean ngắn trông rất trẻ trung, động tác ăn kem cũng rất quyến rũ. Ngoại hình tổng thể của Angelababy trong trang phục cũng mang phong cách Nhật Bản. Có thể thấy, trong hình Angelababy đang cầm chìa khóa xe khi cô đang chụp một bộ quảng cáo. Mặc dù lúc đó Angelababy trông hơi non nớt nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô ấy rất thanh tú và ba chiều. Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình của Angelababy khi đó cũng không khác nhiều so với bây giờ, có vẻ như đó thực sự chỉ là một cuộc "phẫu thuật" nha khoa.

Angelababy lộ hình ảnh năm 18 tuổi khi ở Nhật Bản.

Khi một số cư dân mạng đặt câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Angelababy, bản thân cô đã trả lời rằng chỉ chỉnh răng nhưng nhiều người vẫn không tin. Sau khi những bức ảnh của cô năm 18 tuổi này được tiết lộ, cô đã chính thức xóa bỏ được nghi ngờ của nhiều người về nhan sắc của mình.

Hiện tại, Angelababy không chỉ có ngoại hình nổi bật mà phong cách thời trang của cô cũng rất đẹp. Cùng với đó là trí tuệ cảm xúc cao của Angelababy thể hiện trong chương trình truyền hình cũng được khán giả vô cùng yêu thích, đó chính là lý do khiến độ nổi tiếng của cô ngày càng cao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới