SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Củng Lợi cách đây gần 30 năm khiến netizen phát sốt vì giống Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 12/03/2021 11:15

Nhiều người không ngờ những bức ảnh của Củng Lợi được chụp cách đây gần 30 năm lại xinh đẹp đến vậy.

Củng Lợi là ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp và tài năng. Nữ diễn viên năm nay đã bước sang tuổi 56 nhưng Cũng Lợi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn. Những năm gần đây, Củng Lợi không còn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây bức ảnh cũ cách đây gần 30 năm của Củng Lợi bất ngờ được cư dân mạng "đào lại" và nó đã gây chú ý.

Theo cư dân mạng cho biết, họ đã tìm thấy một loạt ảnh Củng Lợi đã chụp cách đây gần 30 năm, trong khuôn khổ buổi chụp tạp chí kỷ niệm thành công của bộ phim "Đèn lồng đỏ treo cao" do Trương Nghệ Mưu sản xuất năm 1991.

Bộ phim kinh điển này đã được đề cử giải Oscar cho hạng mục Phim truyện quốc tế hay nhất và diễn xuất điêu luyện của Củng Lợi cũng mang về cho cô chiến thắng tại lễ trao giải Bách hoa cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ảnh thời trẻ của Củng Lợi được nhiều người nhận xét giống Lưu Diệc Phi.

Nhiều cư dân mạng bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của Củng Lợi, nhất là thời điểm đó chưa có nhiều công nghệ chụp ảnh hay thẩm mỹ như hiện nay. “Lúc đó cô ấy trông giống như một công chúa, và bây giờ cô ấy đã là nữ hoàng”, “Tôi yêu dáng người của cô ấy”...

Đặc biệt, một số bình luận còn nhận xét rằng Củng Lợi thời trẻ thực sự rất giống nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Được biết, hai nữ diễn viên nổi tiếng này cùng góp mặt trong bộ phim "Hoa Mộc Lan" bản điện ảnh. Ngoài ra, bộ phim này còn quy tụ loạt diễn viên võ thuật đình đám như Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới