SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới bí mật của vợ chồng Tạ Đình Phong

Thứ sáu, 18/03/2011 14:51

Gần 5 năm sau đám cưới, cặp đôi đắt giá nhất Hong Kong mới "chịu" cho người hâm mộ chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới lãng mạn của họ.

Những bức ảnh cưới bí mật của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã được "hé lộ" trên trang mạng xã hội của người trợ lý Lito Sy của cặp đôi nổi tiếng này.

"Cuối cùng sau 6 năm, Tạ Đình Phong đã cho phép tôi sử dụng ảnh cưới của anh trong tập ảnh quảng cáo của mình. Đây là những bức ảnh mà tôi đã chụp trong đám cưới bí mật của họ ở Amanpulo, Palawan. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều là người Hong Kong và rất nổi tiếng ở châu Á. Thật tự hào khi là nhiếp ảnh gia, người quay camera duy nhất trong lễ cưới của họ" - Lito Sy viết.

Tạ Đình Phong cho biết Lito Sy - một chuyên gia công nghệ thông tin, người Philippines - đã mất 2 tháng để lên kế hoạch cho đám cưới lãng mạn dưới ánh hoàng hôn vào ngày 18/9/2006. Ngôi sao Tân Thiếu Lâm tự đã thuê trọn một nửa hòn đảo Amapulo cho đám cưới và tuần trăng mật kéo dài tới 9 ngày của anh. Chia vui với cặp đôi nổi tiếng này chỉ có 10 người khách. Tạ Đình Phong cũng cầu hôn Trương Bá Chi đúng trong ngày cưới.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng có một cuộc "vụng trộm" ngắn ngủi hồi năm 2002, thời điểm nam diễn viên họ Tạ đang còn hẹn hò với Vương Phi. Sau khi chia tay nữ hoàng âm nhạc Hong Kong, cặp đôi này đã trở lại bên nhau. Hiện đang hạnh phúc với 2 cậu con trai đáng yêu, Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi được coi là cặp đôi đẹp nhất Hong Kong khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, nhất là thời điểm Trương Bá Chi dính scandal ảnh sex với Trần Quán Hy đầu năm 2008.

Một số hình ảnh trong đám cưới của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi:

Tạ Đình Phong cầu hôn Trương Bá Chi ngay trong ngày cưới

Nụ cười hạnh phúc của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong chụp ảnh kỷ niệm cùng Lito Sy

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới