SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới của ái nữ 'trùm sòng bạc Macau' và tài tử Đậu Kiêu được công khai

Thứ ba, 18/04/2023 14:49

Mới đây, Hà Siêu Liên và Đậu Kiệu đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi về chung một nhà sau khoảng 4 năm gắn bó.

Ngày 18/4, nam diễn viên Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên, con gái của "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân đã tổ chức hôn lễ tại resort Alila, đảo Bali, Indonesia. Trên trang cá nhân, Đậu Kiêu chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong buổi lễ cưới truyền thống trước đó cùng dòng trạng thái: "Ba bữa bốn mùa". Cô dâu Hà Siêu Liên cũng chia sẻ lại bài đăng của chồng với lời nhắn: "Đời người còn rất dài, em muốn cùng anh chầm chậm già đi".

Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu trong ngày hôn lễ.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện hai nghệ sĩ cho biết Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vốn không có ý định tổ chức hôn lễ hoành tráng, xa hoa. Ban đầu, họ dự định tổ chức tiệc báo hỷ nhỏ để ăn mừng với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, cả hai đã thay đổi ý định và chọn tổ chức tại Alila. Đây khách sạn, resort cao cấp và đạt chuẩn 5 sao ở Bali, với sức chứa 400 người. Cặp đôi đã tới đây được vài hôm để lo chuẩn bị cho việc trang trí lễ cưới. Họ đã thuê đội vệ sĩ gồm 120 người, thắt chặt an ninh toàn bộ khu vực diễn ra lễ cưới và chỉ những khách mời có thiệp mời mới có thể tham dự.

Đám cưới ở Bali là sự kiện dành riêng cho bạn bè, đối tác thân thiết trong giới giải trí. Sau hôn lễ tại Indonesia, cặp đôi sẽ về Hồng Kông mở tiệc ấm cúng với gia đình. Chính vì vậy, gia tộc vua sòng bạc Macau không dự hôn lễ của Hà Siêu Liên ở Bali.

Vợ chồng Hà Siêu Liên bên bà Trần Uyển Trân, mẹ ruột cô dâu (thứ 2 từ phải qua). Bà Uyển Trân là vợ ba của vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Phía bên trái là bố mẹ của Đậu Kiêu.

Theo truyền thông, cặp đôi chi 50 triệu HKD (hơn 151 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới tại Bali. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tự lên kế hoạch, chuẩn bị tỉ mỉ cho đám cưới. Không gian đám cưới mang tông màu trắng chủ đạo với ngập tràn hoa tươi được sử dụng để trang trí. Cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ ngoài trời, dọc theo bãi biển.

Cặp đôi cũng đã tài trợ toàn bộ vé máy bay cùng phòng ở khách sạn 5 sao - nơi diễn ra lễ cưới cho toàn bộ khách mời. Các nhóm khách mời bay tới Bali theo diện du lịch 3 ngày. Mọi người đến nơi vào ngày 17/4, dự đám cưới vào ngày 18/4 và rời đi bằng máy bay vào ngày 19/4.

Về phần dàn phù dâu gồm những ngôi sao nổi tiếng như Đặng Tử Kỳ, Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins... Đặng Tử Kỳ cũng hát mừng trong đám cưới của cặp đôi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới