SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới của Âu Hà My - Trọng Hưng lại bị phát hiện y hệt concept của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Thứ sáu, 14/08/2020 10:48

Sự trùng hợp đến ngỡ ngàng giữa hai bức ảnh cưới của Trọng Hưng - Âu Hà My và Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vụ việc nữ giảng viên Âu Hà My thông báo chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn, tố chồng phũ phàng, đối xử tệ bạc với mình và gia đình trở thành đề tài bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Nhất cử nhất động của các nhân vật trong cuộc tại thời điểm hiện tại đều khiến dân tình quan tâm.

Bên cạnh đó, những hình ảnh và phát ngôn cũ của Âu Hà My cùng Nguyễn Trọng Hưng - chồng cô cũng được mọi người đào lại. Thậm chí, bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại Paris của cả hai còn viral trở lại vì một lý do đặc biệt. Rất có thể là cặp đôi Việt Nam đã học hỏi từ bộ ảnh cưới lãng mạn, xa hoa của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ngoài ảnh cưới, đám cưới của cả hai cặp đôi cũng được nhận xét là có nét hao hao nhau. Hai lễ cưới tuy có quy mô khác nhau nhưng đều rất hoành tráng, đều theo concept cổ tích với lâu đài, nàng công chúa và chàng hoàng tử.

Âu Hà My bị phát hiện concept ảnh cưới y hệt Angela baby và Huỳnh Hiểu Minh

Mới đây, ông xã Lê Hà cũng bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới có bối cảnh tại Paris kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Bắt trend". Động thái này đã khiến dân tình một lần nữa liên tưởng đến bộ ảnh cưới của Âu Hà My và Angela Baby. Dù có thế nào đi chăng nữa thì Paris vẫn là điểm đến lý tưởng để chụp ảnh cưới đúng không mọi người?

Ông xã Lê Hà đăng ảnh cưới tại Paris và tự nhận ăn theo trend

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới