SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới của Dương Mịch ngày ấy đẹp biết bao, trong bộ váy cưới trắng như tiên nữ, tràn đầy khao khát tình yêu!

Thứ bảy, 16/09/2023 10:13

Ảnh cưới của Dương Mịch khi mới kết hôn đẹp quá!

Mới đây, hình ảnh Dương Mịch trong lễ cưới bí mật với Lưu Khải Uy diễn ra vào tháng 1/2014 bỗng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng vì quá đẹp. Ai nấy đều dành cho nữ diễn viên nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn.

Loạt ảnh của Dương Mịch trong đám cưới bất ngờ bị "đào lại" vì "quá đẹp"

Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu mới Dương Mịch xinh đẹp, tinh khôi như một công chúa e ấp bên bạch mã hoàng tử Lưu Khải Uy. Hôn lễ của cặp đôi này diễn ra khá đơn giản và ấm cúng. Toàn bộ lễ cưới chỉ diễn ra trong hơn 30 phút. Cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyện hạnh phúc bên nhau và trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn thân thiết.

Cô dâu Dương Mịch không ngại ngần chia sẻ giây phút được Lưu Khải Uy cầu hôn: "Anh ấy không quỳ xuống tặng nhẫn hay đưa những lời thắm thiết với tôi. Anh chỉ nhìn tôi, đeo nhẫn vào tay của tôi và nói rằng: "Anh đã đeo vào rồi, em đừng bao giờ tháo nó ra nhé"".

Dương Mịch khi đó sở hữu đôi mắt to đen nhánh sáng lấp lánh, da trắng, nụ cười dịu dàng hạnh phúc. Không hề trang điểm cầu kì, vẻ đẹp mà nữ diễn viên mang đến là sự thuần khiết, nữ tính, xen lẫn chút e ấp, ngại ngùng của cô dâu trong ngày cưới.

Khi đó, Lưu Khải Uy đã có thể khiến Dương Mịch, người luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, sẵn sàng kết hôn sinh con, chứng tỏ cô yêu anh rất nhiều. Lúc đó Dương Mịch trông rất hạnh phúc, đẹp không gì sánh bằng! Dù bây giờ ngoại hình hầu như không thay đổi so với nhiều năm trước nhưng Dương Mịch mặc bộ váy cưới trắng tinh trong đám cưới vẫn là đẹp nhất. Không chỉ nét mặt mà còn cả vẻ đẹp hình thể, đó là sự khao khát về một cuộc hôn nhân đẹp đẽ của nữ diễn viên.

Giờ đây, cả hai đều có cuộc sống mới của riêng mình và chắc chắn họ sẽ tìm được người yêu của mình trong tương lai!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới