SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới của Justin Bieber và Hailey bị đào lại, nam ca sĩ cố tình để lộ hình xăm của tình đầu Selena

Chủ nhật, 05/03/2023 14:51

Những tin đồn về bộ ba Hailey, Justin và Selena ngày càng nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt hình xăm bạn gái cũ của Justin bị đào lại.

Cách đây ít lâu, một số cư dân mạng đã đào lại bức ảnh cũ của Justin Bieber. Họ phát hiện ra rằng trong bộ ảnh cưới trên tạp chí Vogue của nam ca sĩ và Hailey, Justin Bieber dường như cố tình xắn tay áo để lộ hình xăm bạn gái cũ Selena. Điều này dẫn đến nhiều tin đồn về việc Justin vẫn còn yêu nữ diễn viên 30 tuổi.

Ảnh cưới của Justin Bieber và Hailey bị đào lại, nam ca sĩ cố tình để lộ hình xăm của tình đầu Selena

Được biết, hình xăm này được Justin xăm vào năm 2013. Ban đầu nó là một thiên thần với khuôn mặt của Selena, sau khi chia tay anh đã biến thiên thần thành ác quỷ. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trở lại, nhiều người bắt đầu ship cặp Selena và Justin lại với nhau, tiếp tục "đẩy thuyền" sau nhiều năm bỏ lỡ. Một số khác thì than thở rằng Hailey cuối cùng trở thành người thay thế cho Selena.

Năm 2009, Justin Bieber và Selena Gomez đã gặp nhau thông qua sự giới thiệu của người đại diện. Sau đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Justin thậm chí còn công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào tháng 12. Đến năm 2011, cặp đôi bắt gặp tay trong tay đi mua sắm, ôm ấp nơi công cộng. Khi Selena ra mắt ca khúc mới tên "Love you like a love song", nam ca sĩ dùng ánh mắt thâm tình nhìn bạn gái dưới hàng ghế khán giả và vẫy tay cổ vũ.

Trong nhiều năm, cả hai chia tay rồi lại tái hợp. Có lẽ đó là mối tình sâu đậm nhất khi họ còn trẻ, bộ phim tình cảm kéo dài 8 năm giữa Bieber và Selena cũng đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ, nhiều người hi vọng cả hai có thể đi đến cuối cùng.

Tuy nhiên, mối quan hệ này phải dừng lại vào năm 2016. Vào dịp năm mới 2016, Justin đã không quay lại sau khi chia tay Selena, mà lần này, anh chọn công khai hẹn hò với bạn gái 19 tuổi Hailey. Điều này đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt vào tháng 7/2018, nam ca sĩ đã trực tiếp đính hôn với Hailey và đăng ký kết hôn vào tháng 9.

Về phần Hailey, cô là một người mẫu nổi tiếng, không lâu sau khi kết hôn với Justin, cô đã đổi tên trên mạng xã hội thành Hailey Bieber để xác nhận thông tin cả hai đã kết hôn.

Và ngay khi cả Internet đang xôn xao vì hình xăm của Justin thì nghi vấn chế nhạo lông mày Selena của Hailey cũng được cư dân mạng soi ra. Vì sự việc này mà nhiều người có thành kiến với Kylie Jenner và Hailey Bieber. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng người hâm mộ Instagram của họ giảm mạnh khiến Selena bứt phá thành "nữ hoàng Instagram".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)