SAO » Chuyện làng sao

Trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương - Trường Giang

Thứ bảy, 22/09/2018 21:22

Toàn bộ ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức lộ diện sau bao ngày chờ đợi.

Chỉ còn vài ngày nữa, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra. Công chúng khá nóng lòng chờ đón đám cưới của cặp đôi nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz Việt này.

Mới đây, nhiều người đứng ngồi không yên vì NTK Chung Thanh Phong bất ngờ tung hình bộ ảnh đẹp phát hờn của cặp đôi đình đám như 1 lời chúc hạnh phúc viên mãn.

Toàn bộ ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức lộ diện sau bao ngày chờ đợi.

Trong bộ ảnh, người đẹp đã diện 2 chiếc váy đẹp cưới đẹp như mơ gần như là ước mong của mọi cô gái. Đầu tiên là thiết kế váy xẻ tà ngang hông giúp Nhã Phương khoe đôi chân dài nuột nà, thon thả. Chú trọng sự tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo điểm nhấn, và chiếc nơ ngang eo chính là chi tiết đắt giá vì vừa tạo hiệu ứng vòng eo mảnh khảnh, vừa giúp dáng người trở nên yêu kiều, thướt tha.

Nếu ở trang phục váy cưới đầu tiên toát lên sự quyến rũ, tinh tế thì bộ cánh thứ 2 giúp Nhã Phương trông lộng lẫy, xinh xắn đến ngỡ ngàng. Vẫn là tông màu trắng và kiểu dáng quây ngực gợi cảm nhưng nền vải đã được đính kết ngọc trai lấp lánh, đồng thời chân váy cũng gây ấn tượng với phần chỉ tua rua, khiến tổng thể trông mềm mại, bắt mắt.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)