SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới đầu tiên của con gái 19 tuổi nhà Hiệp Gà, nam nghệ sĩ hài tiết lộ luôn ngày cưới

Thứ hai, 15/01/2024 16:47

Sau khoảng thời gian tiết lộ chuẩn bị lên chức bố vợ, mới đây nhất, diễn viên hài Hiệp Gà đã hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên của con gái.

Hiệp "Gà" tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Kim Động, Hưng Yên. Anh là một trong những diễn viên của chương trình: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Hiện tại, Hiệp "Gà" vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube.

Nam diễn viên trải qua 3 cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Sau đổ vỡ, giờ đây anh tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái. Cách đây không lâu, nam diễn viên cho biết con gái lớn 19 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Mới đây nhất, Hiệp Gà đã hé lộ ảnh cưới đầu tiên của ái nữ.

Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp Gà

Ngoài ra, nam diễn viên hài quê Hưng Yên cũng tiết lộ luôn ngày vui của gia đình. Cụ thể, con gái anh sẽ làm đám cưới vào ngày 21/1/2024 tới đây (tức ngày 11/12 âm lịch). Trước đó, Hiệp Gà cho biết con gái và con rể đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi "về chung một nhà": "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới", anh hài hước cho biết.

Hiệp Gà rất thân thiết với con rể tương lai

Nói về lí do cho con gái kết hôn ở tuổi 19, Hiệp Gà tâm sự: "Tôi cũng tôn trọng con vì nó thiệt thòi với tôi nhiều quá rồi thành ra bây giờ những mong muốn của nó tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Không phải đáp ứng theo kiểu chiều chuộng mà đáp ứng theo tính tích cực".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới