SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra

Thứ ba, 04/12/2018 21:29

Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra khoác lên người chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy khi sánh đôi bên nam ca sĩ Nick Jonas trong hôn lễ xa hoa ở Ấn Độ.

Đám cưới của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra đã được tổ chức trong 3 ngày liên tiếp từ 30/11 đến 2/12 vừa qua tại cung điện Umaid Bhawan ở thành phố Jodhpur. Mới đây, những bức hình chính thức trong đám cưới giữa Nick và Priyanka đã chính thức được công bố trên tạp chí Hello. Trong đó có 1 tấm hình chụp trong hôn lễ theo nghi thức đạo Kito và 1 tấm hình chụp trong hôn lễ theo nghi thức đạo Hindu.

Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra khoác lên người chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy khi sánh đôi bên nam ca sĩ Nick Jonas trong hôn lễ xa hoa ở Ấn Độ.

Có thể thấy, tại hôn lễ theo phong cách phương Tây cô dâu Priyanka Chopra khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Được biết chiếc váy tốn 1.826 giờ hoàn tất được đính 2 triệu viên ngọc trai lấp lánh cùng phần mạng che dài hơn 22m. Chú rể Nick Jonas diện suit lịch lãm cũng đến từ thương hiệu trên.

Ở hôn lễ theo phong cách Ấn Độ, Priyanka mặc trang phục truyền thống lehenga màu đỏ của nhà thiết kế Sabyasachi Mukherji. Chú rể cũng khoác lên người bộ đồ truyền thống của người Ấn.

Nick Jonas và Priyanka Chopra mặc trang phục truyền thống trong lễ cưới theo phong cách Ấn Độ.

Sau khi hoàn tất đám cưới, Nick Jonas và Priyanka Chopra đã bắt chuyến bay tới Delhi. Theo thông tin có được, cặp đôi này dự định tổ chức thêm 1 bữa tiệc cưới nữa.

Vợ chồng Nick Jonas bắt chuyến bay tới Delhi sau hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)