SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới hiếm của vợ chồng NS Đỗ Kỷ - Lan Hương cách đây 35 năm, dân tình trầm trồ vì điều này

Thứ ba, 27/12/2022 10:03

Đã 35 năm trôi qua nhưng đến hiện tại, vợ chồng NS Đỗ Kỷ và Lan Hương vẫn giữ được lửa hôn nhân khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương là mối tình đầu của nhau, cả hai quen và hẹn hò khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đến hiện tại, hai nghệ sĩ vẫn giữ được tình cảm đáng ngưỡng mộ. Đúng ngày kỷ niệm "về chung nhà", diễn viên Đỗ Kỷ nhắn đến bà xã:

"Nhớ lại vẫn tưởng như mấy ngày qua, chỉ khác khung giờ là sáng và tối thôi. Một nhiệm kỳ đã hoàn tất, chỉ ước nhiệm kỳ hai vẫn được như vậy, mà có hay hơn thì càng thích. Chúc bạn đồng hành thật khoẻ, vui và làm tôi luôn nhớ. Cảm ơn cha, mẹ gia đình và những người bạn thân thiết đã cùng chứng kiến, cảm thông, chia sẻ nhiều sóng gió của chúng tôi". Kèm theo đó, nghệ sĩ Đỗ Kỷ cũng chia sẻ hai ảnh cưới hiếm hoi cách đây hơn ba thập kỷ.

Ảnh cưới hiếm hoi của NS Đỗ Kỷ và Lan Hương cách đây 35 năm.

Nhìn ảnh, dân mạng nhận xét: "Thời đó chưa có thẩm mỹ, chưa có công nghệ mà răng cô chú đã đẹp thế này và nhìn rất có tướng phu thê".

Trước đó, cặp đôi nghệ sĩ đã tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới trên thuyền với sự tham dự của bạn bè thân thiết. Khi đó, NSND Lan Hương tái hiện lại ảnh cưới khi mặc áo dài nhung màu mận chín, đội khăn vành còn NSƯT Đỗ Kỷ mặc vest.

Tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới của NS Lan Hương - Đỗ Kỷ.

Hơn 30 năm chung sống, Lan Hương - Đỗ Kỷ sống bình dị, giản đơn. Hiện tại, khi đã nghỉ hưu, cặp đôi nghệ sĩ có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)