SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới Kim chính thức xuất hiện trên tạp chí People

Thứ năm, 25/08/2011 15:11

Kim Kardashian đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân với tên gọi mới: Bà Kris Humphries.

Sau khi đám cưới hàng triệu bảng Anh được tổ chức cách đây một tuần, những bức ảnh cưới chính thức của cô Kim “siêu vòng 3” đã chính thức xuất hiện trên tạp chí People.

Ảnh cưới của Kim Kardashian xuất hiện trên tạp chí People.

Người đẹp Kim Kardashian và ngôi sao bóng rổ Kris Humphries đã chính thức kết hôn hôm 20/8 ở Santa Barbara, bang California, Mỹ. Đám cưới diễn ra tưng bừng, náo nhiệt nhưng đội ngũ bảo vệ lễ cưới gây bực bội, phiền hà cho người dân địa phương.

Cặp đôi chính thức kết hôn lúc 18h30. Cô dâu xinh đẹp với áo cưới Vera Wang sánh bước bên chú rể. Cả hai thuê đội ngũ bảo vệ hùng hậu nên hầu như không phóng viên nào có được ảnh bên trong lễ cưới.

Với sự chuẩn bị chu đáo, đám cưới của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries được cho là lớn hơn cả đám cưới hoàng gia. Theo Us Weekly, Kim đặt may 3 chiếc váy cưới của nhà thiết kế Vera Wang, mỗi cái trị giá 25.000 USD. Riêng giày phục vụ cho ngày cưới là bốn đôi của Christian Louboutins. Với sự giúp đỡ của mẹ, Kim chọn chiếc bánh gato 10 tầng trị giá 20.000 USD. Ngoài ra, cô còn chọn hoa hồng Nam Phi để trang hoàng trong bữa tiệc lớn nhất đời mình.

Nơi tổ chức đám cưới.

Danh sách khách mời tới dự lễ cưới của cô cũng toàn những ngôi sao hạng A Hollywood như Kathie Lee Gifford, Jennifer Lopez, Ryan Seacrest, Venus và Serena Williams, Nicole Richie, LaLa Vazquez, Ciara, Demi Lovato, Justin Bieber, Victoria Beckham... Tất cả khách mời đều được yêu cầu mặc trang phục đen và trắng.

Về phương tiện di chuyển, Kim quyết định dùng Rolls Royces và Maybachs trắng để đưa khách từ khu nghỉ dưỡng Four Seasons Biltmore tới biệt thự ở Montecito - nơi đám cưới diễn ra.

Kim và Kris Humphries trong tuần trăng mật ở châu Âu.

Báo Đất Việt/People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới