SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cưới màu của Kim Tae Hee khi lần đầu được tung ra, khuyết điểm của kiều nữ vô tình bị lộ

Thứ ba, 06/06/2023 09:37

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới riêng tư vào năm 2017 sau gần 4 năm hò hẹn.

Trong ảnh, Bi Rain rất bảnh bao trong bộ vest đen, trên tay đeo găng trắng, hai người trông rất hạnh phúc. Khi được Kim Tae Hee khoác tay đứng ở bên, nhưng không biết có phải vì hồi hộp hay không, biểu cảm của Bi Rain trông rất nghiêm túc và có chút lo lắng. Khác với vẻ nghiêm túc của Bi Rain, ánh mắt của Kim Tae Hee luôn biết cười. Khi cô cười lộ ra cả hàm răng trắng đều. Kim Tae Hee tuy xinh đẹp uyển chuyển trong bộ váy cưới trắng nhưng những bức ảnh màu cũng để lộ khuyết điểm về làn da của cô. Có thể thấy phần đùi của Kim Tae Hee có màu tương đối sẫm, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ với làn da trắng như tuyết trên gương mặt.

Kim Tae Hee và Bi Rain trong ngày cưới.

Ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain trước đây luôn là ảnh đen trắng và mọi người chỉ có thể nhìn thấy vẻ đẹp của cả hai chứ không thể nhìn thấy màu da của cả hai.

Trước đây từng có tin đồn rằng lý do ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là do Song Joong Ki không muốn đối phương ra ngoài làm việc mà tập trung cho cuộc sống ở nhà, nhưng Song Hye Kyo lại gặp khó khăn trong việc trở thành người phụ nữ của gia đình. Nhưng Kim Tae Hee thì khác, sau khi kết hôn với Bi Rain, cô đã toàn tâm toàn ý chuyển trọng tâm cuộc sống của mình sang gia đình và con cái, có lẽ chính vì vậy mà tình yêu của hai người mới được giữ nguyên vẹn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới