SAO » Chuyện làng sao

Anh Đào sắp cưới, hôn phu của nữ diễn viên là ai?

Chủ nhật, 13/10/2024 08:37

Chồng sắp cưới Anh Đào là ai? Thông tin về đàng trai vừa cầu hôn diễn viên Anh Đào được bật mí dưới đây.

Tối 11/10, diễn viên Anh Đào tung clip được bạn trai Anh Tuấn cầu hôn. Được biết, hôn phu của Anh Đào - Anh Tuấn đã tổ chức buổi cầu hôn đặc biệt này tại Nha Trang. Anh Tuấn quỳ gối trao nhẫn trên bãi biển và nghẹn ngào: "Yêu thương là lời anh nói mỗi khi tức giận, yêu thương cũng là việc anh làm mỗi ngày, cùng với em làm những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương là được bên em, chăm sóc em, cùng em xây dựng gia đình nhỏ. Yêu thương với anh nhỏ bé lắm vì trong đó chỉ có anh và em. Anh mong được nói những lời yêu thương mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé". Đáp lại Anh Đào nói: "Tất nhiên là em đồng ý rồi".

Anh Đào nhận lời cầu hôn của bạn trai yêu lâu năm.

Cả hai đã có 4 năm quen nhau trước khi quyết định về chung nhà.

Anh Đào sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện làm việc tại Sân khấu Lệ Ngọc. Gần đây, cô bất ngờ nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Gặp em ngày nắng. Trước đó, cô đã tham gia một số phim như Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng, Trở về giữa yêu thương, Đấu trí hay Lối về miền hoa.

Là đồng nghiệp nên chồng sắp cưới hiểu và rất cảm thông cho công việc của Anh Đào.

Còn chồng sắp cưới Anh Đào là ai? Được biết, Anh Tuấn sinh năm 1993, quê ở Phú Thọ, từng học khoa Diễn viên Truyền hình tại Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu và từng góp mặt trong nhiều MV, TVC quảng cáo... Anh Tuấn sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m84.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới