SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết trong xe hơi giữa bê bối dùng chất cấm, để lại thư tuyệt mệnh cho vợ

Thứ tư, 27/12/2023 10:19

Mới đây, nam diễn viên Lee Sun Kyun, người đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy, được tìm thấy đã chết trong xe hơi của mình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghi do tự tử bằng cách đốt than tổ ong trong xe.

Sáng nay, ngày 27/12, cảnh sát đã xác định thông tin người đàn ông trong độ tuổi 40 tắt thở tại công viên Waryong, Jongno-gu, Seoul chính là nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun đã chết trong xe tại công viên

Ngay khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy dấu vết than tổ ong. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc nam tài tử “Ký sinh trùng” đã cố gắng tự tử sau bê bối chất cấm.

Cảnh sát tiết lộ rằng vào khoảng 10h12 sáng (giờ Hàn Quốc), một người phụ nữ đã gọi cảnh sát, nói rằng chồng cô đã rời khỏi nhà sau khi viết thư tuyệt mệnh và người gọi là vợ của Lee Sun Kyun.

Được biết, Lee Sun Kyun sinh năm 1975 là tài tử nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh đình đám. Trước đó, nam tài tử còn gây tiếng vang với vai diễn trong tác phẩm điện ảnh bom tấn "Ký Sinh Trùng".

Kể từ tháng 10/2022, Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng chất cấm. Sau một cuộc thử nghiệm đơn giản, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia đã thu được kết quả âm tính. Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát triệu tập điều tra 3 lần. Gần đây nhất nam tài tử đã được yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới