SAO » Chuyện làng sao

Ảnh dễ thương của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh

Thứ năm, 08/11/2012 08:51

Cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh, xì tin của cả gia đình trên mạng xã hội.

Kể từ khi bé Sushi Cát An chào đời, Tim và Trương Quỳnh Anh có thêm nick-name mới là "bố mẹ xì tin" bởi họ thường xuyên cập nhật những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của cả gia đình. Vì cậu nhóc đang là niềm vui lớn nhất của cả gia đình nên lúc nào Trương Quỳnh Anh và Tim cũng nhắc tới Sushi.

Nữ ca sĩ Happy Family cho biết: "Về độ ngoan của Sushi thì tôi hài lòng lắm nhưng cũng không dám khen bé nhiều. Tôi nhớ nhất có lẽ là niềm vui đến nghẹt thở khi lần đầu bế con đỏ hỏn trên tay, hít hà mùi sữa thơm mát... và nhìn con khỏe mạnh, thấy lòng nhẹ nhõm, trào yêu thương. Cảm giác thiêng liêng lần đầu tiên đó, tôi không bao giờ quên được".

Đôi trai tài gái sắc này cũng không muốn con trai theo đuổi con đường nghệ thuật cùng cha mẹ bởi: "Bước chân vào showbiz đồng nghĩa với việc phải đương đầu rất nhiều áp lực và búa rìu dư luận. Vợ chồng tôi đặt tên con là Cát An vì mong sau này con sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, nhưng tôi cũng không muốn ép buộc con. Nếu sau này lớn, con thích nghề diễn viên hay ca sĩ… vợ chồng tôi vẫn ủng hộ".

Sushi nhận được sự quan tâm đặc biệt của ông bà và ba mẹ.

Bà nội rất cưng chiều cậu cháu đích tôn bụ bẫm.

Ba Tim và mẹ Trương Quỳnh Anh thường xuyên đưa Sushi dạo phố để tắm nắng và làm quen với không khí bên ngoài.

Nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh của hai cha con...

... Bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh cũng xì tin không kém Tim.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Sushi.

Infonet