SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn' Yoo Ah In đã dùng ít nhất 7 loại chất kích thích, phát hiện thêm midazolam và alprazolam

Thứ sáu, 09/06/2023 11:09

Nam viên Yoo Ah In được xác nhận là đã sử dụng thêm ít nhất 2 loại chất kích thích dùng trong y tế được phân loại là thuốc hướng thần.

Theo truyền thông đưa tin, Yoo Ah In đã sử dụng 2 loại thuốc y tế được phân loại là thuốc hướng thần, bao gồm ''midazolam'', chủ yếu được sử dụng để gây mê khi ngủ và ''alprazolam'', một loại thuốc điều trị chứng mất ngủ.

Trước đó, Yoo Ah In bị phát hiện dương tính với tận 5 loại chất cấm, gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain và Zolpidem.

Yoo Ah In bị nghi ngờ sử dụng ít nhất 7 loại chất kích thích

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc Propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau trong năm 2021.

Trong cuộc thẩm vấn hôm 24/5, Yoo Ah In đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc sử dụng ma túy. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lời khai trước đó của nam tài tử khi anh từng phủ nhận lạm dụng propofol, ketamine và zolpidem. Lí do anh đưa ra là do chúng được kê đơn với mục đích điều trị y tế. Chính sự phủ nhận mạnh mẽ của Yoo Ah In với các cáo buộc sử dụng ma túy đã khiến cảnh sát quyết định xin lệnh bắt giữ do lo sợ nghi phạm cố gắng tiêu hủy bằng chứng.

Tuy nhiên, dù đã thừa nhận sử dụng ma túy nhưng Yoo Ah In vẫn không bị bắt giữ. Tòa án đã thông báo bác bỏ lệnh bắt giữ của cảnh sát đối với "Ảnh đế". Nguyên nhân đầy đủ được nêu ra như sau: "Có đầy đủ bằng chứng cho thấy nghi phạm có hành vi sai trái. Nghi phạm đang suy nghĩ về hành động của mình sau khi sử dụng cần sa bất hợp pháp. Nghi phạm đã thừa nhận hầu hết các tội danh và không có tiền án cho một tội phạm tương tự".

Yoo Ah In hoạt động ở làng giải trí 20 năm, được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất đa dạng, tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Các phim Veteran, Burning, Tình yêu bị cấm đoán giúp Yoo Ah In vươn lên sao hạng A, đoạt nhiều giải thưởng. Trong đó, với The Throne (2015), Ah In thành "Ảnh đế" trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh, khi 29 tuổi.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới