SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Trương Gia Huy gặp tai nạn tại phim trường

Thứ hai, 12/09/2022 20:28

Thông tin nam diễn viên Trương Gia Huy bị chấn thương vì gặp tai nạn tại phim trường đang khiến người hâm mộ lo lắng.

Thông tin cho biết, Trương Gia Huy bị thương khi quay một cảnh từ trên cao. Việc bị ngã từ trên cao khiến anh xây xát ở tay và mặt, chân thương nặng ở mắt cá. Vì bị thương nặng nên nam diễn viên chỉ có thể nằm im trên mặt đất và không thể cử động trong khi chờ các nhân viên trong đoàn gọi bác sĩ đến cấp cứu.

Hình ảnh Trương Gia Huy bị thương ở phim trường.

Nguồn tin cho biết, ban đầu khi Trương Gia Huy bị ngã rơi từ trên cao, nhân viên đoàn phim đã nhanh chóng chạy tới để giúp đỡ anh. Tuy nhiên, nam diễn viên ra hiệu họ không chạm vào anh vì sợ vết thương có thể bị ảnh hưởng nếu không sơ cứu đúng kỹ thuật. Sau đó bác sĩ đã có mặt và tiến hành sơ cứu cho anh. Vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay, nam diễn viên đã yêu cầu ê kíp tiếp tục thực hiện những cảnh khác theo kế hoạch thay vì phải dừng để đưa anh đi tới bệnh viện kiểm tra.

Được biết, đây không phải là lần đầu ông xã Quan Vịnh Hà gặp chấn thương khi quay phim. Trước đó, sao nam cũng bị gãy ngón tay trong lúc quay cảnh hành động.

Sau khi thông tin Trương Gia Huy bị thương trên phim trường, người hâm mộ đã gửi lời động viên, chúc sao nam nhanh chóng hồi phục. Đồng thời không ít khán giả khen ngợi sự hy sinh vất vả của nam diễn viên khi không ngại nguy hiểm, cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Trương Gia Huy và bà xã Quan Vịnh Hà.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới