SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Yoo Ah In bị loạt thương hiệu quay lưng hậu vướng bê bối dùng chất cấm

Thứ bảy, 11/02/2023 20:17

Các công ty hợp tác với Yoo An In đang thực hiện xóa bỏ hình ảnh và thông tin liên quan đến nam tài tử sau khi anh dính cáo buộc sử dụng ma túy.

Theo truyền thông đưa tin, hàng loạt các thương hiệu quảng cáo từng hợp tác với Yoo Ah In đang lần lượt xóa thông tin và hình ảnh của anh. Các công ty này dường như đang theo dõi sát sao thông tin liên quan đến bê bối của Yoo Ah In. Dù chưa có những kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra, song vì lo lắng bê bối của Yoo Ah In có thể làm ảnh hưởng xấu nên hàng loạt thương hiệu đã chủ động "xóa dấu vết" của anh.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Cụ thể thương hiệu như Chong Kun Dang Health đã xóa toàn bộ ảnh quảng cáo của người mẫu Yoo Ah In khỏi kênh tặng quà KakaoTalk, nơi sản phẩm vitamin của hãng được liệt kê. Mới cách đây 4 ngày, Chong Kun Dang Health đã đưa khuôn mặt của Yoo Ah In vào hầu hết các sản phẩm vitamin, nhưng đã xóa tất cả khi xuất hiện bê bối của nam tài tử.

Ottogi, công ty đã ký hợp đồng với Yoo Ah In, đã thay đổi tất cả các video quảng cáo của họ có sự góp mặt của nam diễn viên thành chế độ riêng tư, trên YouTube. Trước đó, một video có Yoo Ah In đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trong vòng một tháng.

Tương tự, Musinsa cũng ẩn các video quảng cáo liên quan đến Yoo Ah In, dù chỉ mới năm ngoái, họ đã tích cực thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngoại tuyến với nam diễn viên. Được biết, phải mất hơn 1 năm và tiêu tốn 500 triệu won để sản xuất quảng cáo của Musinsa cùng Yoo Ah In, trong đó có nhân vật ảo siêu thực. Bao gồm các chi phí tiếp thị khác nhau như quảng cáo trên TV và quảng cáo trên internet, chi phí bổ sung vượt xa hàng tỷ won.

Không chỉ xóa thông tin, sau khi cáo buộc của Yoo Ah In nổ ra, một số thương hiệu đã tiến hành chấm dứt hợp đồng kể cả trong trường hợp thua lỗ. Theo đó, dự kiến ​​trong tương lai sẽ có nhiều hạn chế đối với hoạt động quảng cáo của anh.

Yoo Ah In gần đây đã bị cảnh sát điều tra về tội thường xuyên sử dụng chất cấm. Phía cơ quan chức năng cho biết họ đang tích thực hiện các cuộc điều tra và sẽ sớm làm rõ vụ việc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới