SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Yoo Ah In đối diện án 4 năm tù và phạt 36 triệu vì lạm dụng chất cấm

Thứ tư, 24/07/2024 15:35

Nam diễn viên Yoo Ah In phải đối diện mức án 4 năm tù trong phiên tòa lần thứ 7 với cáo buộc sử dụng ma túy thường xuyên.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, chiều ngày 24/7 (giờ địa phương), Phòng Hình sự 25 của Tòa án quận trung tâm Seoul đã tổ chức phiên tòa xét xử công khai lần thứ bảy đối với Yoo Ah In (tên thật là Uhm Hong Sik, 37 tuổi), người bị truy tố vì vi phạm luật liên quan đến kiểm soát ma túy.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Tại phiên tòa xét xử, các công tố viên đã chỉ ra loạt tội danh Yoo Ah In và bạn trai đồng giới của anh - Choi Ha Neul: "Các bị cáo đã sử dụng nguồn tài chính của mình để đưa chất cấm ra nước ngoài sử dụng mà cơ quan điều tra không thể tiếp cận được. Cả hai cố gắng "bịt miệng" các nhân chứng và trốn ra nước ngoài, vi phạm tội hàng loạt và những hành động coi thường công lý Hàn Quốc. Những hành động này có hệ thống, mang tính chất tội phạm". Vì vậy, văn phòng công tố đã yêu cầu mức án 4 năm tù giam và phạt tiền 2 triệu won (hơn 36 triệu đồng) đối với Yoo Ah In, bạn trai đồng giới của anh - Choi Ha Neul cũng nhân án 4 năm tù.

Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng thuốc gây nghiện y tế 181 lần từ tháng 9/2020 - tháng 3/2022 với lý do là phẫu thuật thẩm mỹ, với số lượng lớn propofol, midazolam, ketamine và remimazolam được sử dụng.

Yoo Ah In hoạt động ở làng giải trí 20 năm, được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất đa dạng, tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Các phim "Veteran", "Burning", "Tình yêu bị cấm đoán" giúp Yoo Ah In vươn lên sao hạng A, đoạt nhiều giải thưởng. Trong đó, với "The Throne" (2015), Ah In thành "Ảnh đế" trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh, khi 29 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới