SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Yoo Ah In, Kim Sae Ron và loạt sao Hàn tiếp tục bị cấm sóng trong năm 2024 vì bê bối từ năm cũ

Thứ năm, 04/01/2024 21:36

Loạt ngôi sao Hàn vẫn chưa được dỡ bỏ hạn chế xuất hiện trên truyền hình trong năm nay vì gây tranh cãi trên mạng xã hội từ năm cũ.

Theo truyền thông đưa tin, lệnh cấm phát sóng của KBS đối với Ravi, Kim Sae Ron, Shin Hye Sung và Yoo Ah In, được thực hiện vào năm ngoái, vẫn chưa được dỡ bỏ ngay cả trong năm mới. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để họ xuất hiện trên các chương trình phát sóng của đài KBS trong năm nay.

Nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In.

Đầu tiên là "Ảnh đế" Yoo Ah In, người bị tạm thời cấm xuất hiện trên KBS vào tháng 3 năm ngoái, tiếp tục bị hạn chế vào đầu năm nay. KBS đưa ra quyết định này vì Yoo Ah In vẫn đang bị xét xử vì cáo buộc sử dụng ma túy.

Ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm của Kbiz - Ravi, người đã hầu tòa vào năm ngoái với cáo buộc trốn nghĩa vụ quân sự, vẫn tạm thời bị cấm phát sóng trên đài KBS vì phiên tòa xét xử anh ta vẫn đang được tiến hành.

Nhà đài KBS cũng áp đặt các hạn chế tạm thời đối với Shin Hye Sung và Kim Rae Ron vào tháng 4 năm ngoái. Cả hai sẽ tiếp tục không thể xuất hiện trên các chương trình của KBS trong năm nay trừ khi nhà đài dỡ bỏ lệnh cấm. Cả Kim Sae Ron và Shin Hye Sung đều gây tranh cãi về việc lái xe khi say rượu. Cả hai đều phải nhận hình phạt cho hành vi sai trái của mình.

(Từ trái sáng phải) B.I, Ha Jung Woo, Don Spike, Kwak Do Won.

Ngoài ra, lệnh cấm phát sóng cũng áp dụng đối với Don Spike, Ha Jung Woo và B.I (rapper, nhà sản xuất âm nhạc, cựu thành viên của nhóm nhạc hiphop Hàn Quốc iKON) vẫn chưa được dỡ bỏ. Kwak Do Won, người gây xôn xao dư luận vì vụ lái xe khi say rượu, cũng tạm thời bị hạn chế xuất hiện trên các chương trình của KBS.

Theo quan chức KBS, nhà đài này chưa dỡ bỏ lệnh cấm phát sóng đối với bất kỳ người nổi tiếng nào trong danh sách trên ngay cả đối với những người bị hạn chế tạm thời.

KBS coi các hành vi gây tranh cãi xã hội với các hành vi bất hợp pháp và vô đạo đức, chẳng hạn như trốn nghĩa vụ quân sự, lừa đảo, đánh bạc, tội phạm tình dục, sử dụng ma túy và các cáo buộc dân sự và hình sự khác đều là đối tượng bị xem xét và áp dụng quy định cấm phát sóng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới