SAO » Chuyện làng sao

'Ảnh đế' Yoo Ah In lần đầu xuất hiện sau bê bối dùng chất cấm, mặt phờ phạc thấy rõ

Thứ hai, 27/03/2023 09:23

Hình ảnh của nam diễn viên Yoo Ah In xuất hiện lần đầu sau thời gian vướng bê bối dùng chất cấm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Truyền thông đưa tin vào sáng ngày 27/3, nam diễn viên Yoo Ah In đã chính thức xuất hiện trước cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul để thẩm vấn với cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp. Xuất hiện lần này, Yoo Ah In được nhận xét trông phờ phạc và kém sắc hơn trước.

Hình ảnh mới nhất của Yoo Ah In.

Xuất hiện lần đầu tiên trước giới truyền thông sau khi scandal nổ ra, Yoo Ah In đã nói: "Tôi hoàn toàn nhận thức được những sai lầm của mình và đang tự kiểm điểm về điều đó. Dù có nói bao nhiêu lời tạ lỗi cũng không đủ. Tôi xin lỗi".

Ngoài ra, Yoo Ah In khẳng định: "Tôi sẽ khai báo trung thực nhất có thể".

Yoo Ah In bị điều tra sau khi Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cho biết việc anh mua propofol theo toa cho các mục đích phi y tế là quá thường xuyên kể từ năm 2021. Propofol là một chất gây nghiện mạnh, thường được sử dụng trong phẫu thuật. Sau đó, cuộc kiểm tra do Cơ quan Pháp y Quốc gia tiến hành trên các mẫu tóc và nước tiểu của nam diễn viên đã có kết quả dương tính với 4 chất cấm bao gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin Yoo Ah In đã thuê một luật sư hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cách đây không lâu để bào chữa cho mình. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông xứ Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)